LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 10 |
Tin học
|
Lớp 10
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:24
Viết chương trình nhập nhiều số (số nguyên hoặc số thực) từ bàn phím, các số cách nhau bởi dấu cách. Sau đó in ra màn hình tổng các số đã nhập.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:23
Cho dãy số [1, 2, -5, 5, 8, -8]. Em hãy viết chương trình chèn xâu “Số âm” vào sau phần tử nhỏ hơn 0 đầu tiên của dãy đã cho.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:06
Chương trình ở hình sau xây dựng một hàm tính diện tích một tam giác bằng công thức Heron theo ba cạnh của tam giác. Em hãy hoàn thiện chương trình bằng lời gọi hàm thích hợp để đưa ra màn hình kết quả tính diện tích của tam giác có ba cạnh là 3, 4, 5. Chương trình tính diện tích tam giác
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:05
Em hãy dự đoán kết quả đưa ra màn hình sau mỗi câu lệnh xuất dữ liệu print() trong chương trình ở hình sau:
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 10
13/09 16:52:04
In ra tổng các số chia hết cho 3 hoặc chia hết cho 5 Với n nhập từ bàn phím, viết chương trình đưa ra màn hình tổng các số tự nhiên nhỏ hơn n và chia hết cho 3 hoặc chia hết cho 5.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 16:51:44
Với hàm BCNN được xây dựng ở chương sau đây (Hình 1), trong những dòng lệnh có sử dụng hàm BCNN, dòng lệnh nào đúng, dòng lệnh nào sai và tại sao? Hình 1. Chương trình về hàm bội chung nhỏ nhất
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 16:51:44
Xét bài toán: Cho xâu s nhập vào từ bàn phím. Người ta thay kí tự ở vị trí chẵn trong xâu bằng kí tự “*”. Chú ý: Vị trí các kí tự trong xâu được đánh số bắt đầu từ 0. Hãy tìm lỗi trong chương trình sau và đề xuất một cách sửa.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 16:51:43
Em hãy dự đoán chương trình hình bên dưới đưa ra màn hình những gì?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
13/09 16:49:58
Xét bài toán: Đội Trúc Xanh gồm 3 bạn An, Thuỳ và Minh đứng đầu trong cuộc thi về ca dao, tục ngữ Việt Nam. Cách trao giải của Ban tổ chức cũng khá độc đáo. Trên bàn bày một dãy n túi kẹo, trên túi kẹo thứ i có ghi số nguyên a
i
, là số lượng kẹo trong túi (a
i
≥ 0). Đội thắng cuộc được phép chọn các túi kẹo có số lượng chia hết cho 3. Đội Trúc Xanh quyết định sẽ chọn hết tất cả các túi có kẹo và được phép lấy. Sau đó từ mỗi túi, mỗi người ăn một chiếc kẹo. Phần kẹo còn lại ...
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
13/09 16:49:57
Tại sao phải tạo nhiều bộ dữ liệu vào khác nhau để kiểm thử chương trình?
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 10
13/09 16:49:52
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím một danh sách các số nguyên, sau đó, thực hiện: - Thay thế các phần tử âm bằng -1, phần tử dương bằng 1, giữ nguyên các phần tử giá trị 0. - Đưa ra màn hình danh sách nhận được.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 16:49:42
Xét bài toán: Đội Trúc Xanh gồm 3 bạn An, Thuỳ và Minh đứng đầu trong cuộc thi về ca dao, tục ngữ Việt Nam. Cách trao giải của Ban tổ chức cũng khá độc đáo. Trên bàn bày một dãy n túi kẹo, trên túi kẹo thứ i có ghi số nguyên a
i
, là số lượng kẹo trong túi (a
i
≥ 0). Đội thắng cuộc được phép chọn các túi kẹo có số lượng chia hết cho 3. Đội Trúc Xanh quyết định sẽ chọn hết tất cả các túi có kẹo và được phép lấy. Sau đó từ mỗi túi, mỗi người ăn một chiếc kẹo. Phần kẹo còn lại ...
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
13/09 16:49:42
Có thể xem giá trị các biến sau khi thực hiện một câu lệnh ở đâu?
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 16:49:42
Trong Python, việc xử lí xâu và danh sách có nhiều điểm tương đồng. Cách tạo danh sách con được viết giống như tạo xâu con. Em hãy nêu cách viết câu lệnh đưa ra danh sách con của a như sau: - Gồm m phần tử đầu tiên của danh sách a. - Gồm các phần tử từ vị trí p đến trước vị trí q, của danh sách a. - Gồm các phần tử từ vị trí m đến cuối danh sách a.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
13/09 16:48:55
Gọi ƯCLN(a, b) là hàm ƯCLN của hai số tự nhiên a, b. Dễ thấy ta có ƯCLN(a, b) = ƯCLN(b, a%b) nếu b > 0 và ƯCLN(a, 0) = a. Từ đó hãy viết chương trình nhập hai số a, b và tính ƯCLN của a và b.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 16:48:54
Chương trình sau có lỗi không? Nếu có thì lỗi thuộc loại nào? n = 10 for i in range(n): Print(i, end = " ")
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 16:48:53
Đoạn chương trình sau có lỗi không? Giải thích? m, n = 10, 4 def f(a): k = n + m + a return k f(5)
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 16:48:36
Viết chương trình yêu cầu nhập số thực dương a. Chương trình cần kiểm soát lỗi nhập dữ liệu như sau: Nếu số đã nhập nhỏ hơn hoặc bằng 0 thì thông báo: Nhập sai, số a phải lớn hơn 0. Hãy nhập lại. Chương trình cần kiểm soát lỗi nhập cho đến khi nào nhập đúng thì thôi.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
13/09 16:48:35
Chương trình sau có lỗi không? Nếu có thì lỗi thuộc loại nào? A = [1,2,3] for i in range(4): print(A[i])
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
13/09 16:48:35
Đoạn chương trình sau có lỗi không? Giải thích? m, n = 10, 4 def f(a): n = n + m + a return n f(5)
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 10
13/09 10:25:20
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số tự nhiên n và tính tổng: S = 1 × 2 + 2 × 3 + 3 × 4 + ... + (n − 1) × n.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:45
Hoàn thiện chương trình dưới đây, chương trình nhập từ bàn phím 3 số thực a, b, c đưa ra thông điệp “Cả ba số đều dương” nếu cả ba số đều dương. Chương trình Kết quả chạy với a bằng 8 a = …. (input(“a=”)) b = …. (input(“b=”)) c = …. (input(“c=”)) if ….: print(“Cả ba số đều dương”) A = 8 B = 4 C = 5 Cả ba số đều dương
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:45
Hình thức học trực tuyến rất phổ biến. Nhà cung cấp dịch vụ học trực tuyến phải chuẩn bị sẵn các học liệu có bản quyền. Khi mua một khoá học, người mua sẽ được sử dụng các học liệu của bài học và được cấp tài khoản để truy cập bài giảng. Một người mua một khoá học cho cả một nhóm bạn có bị coi là vi phạm bản quyền hay không?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:35
Em hãy viết chương trình để tính số tiền bạn Hoa phải trả khi mua thiệp mừng năm mới. Yêu cầu giá tiền 1 thiệp và số thiệp bạn Hoa mua là các số nguyên được nhập vào từ bàn phím.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:35
a) Phá khoá một phần mềm là hành vi vi phạm bản quyền. Việc sử dụng một phần mềm do người khác phá khoá có vi phạm bản quyền hay không? b) Hình thức học trực tuyến rất phổ biến. Nhà cung cấp dịch vụ học trực tuyến phải chuẩn bị sẵn các học liệu có bản quyền. Khi mua một khoá học, người mua sẽ được sử dụng các học liệu của bài học và được cấp tài khoản để truy cập bài giảng. Một người mua một khoá học cho cả một nhóm bạn có bị coi là vi phạm bản quyền hay không?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:31
Một trận đấu bóng giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân vận động gồm hai loại chỗ ngồi: ghế ở hàng trước có giá là 500 nghìn đồng, ghế ở hàng sau có giá là 300 nghìn đồng. Ban tổ chức đã bán được x vé cho ghế hàng trước và y vé cho ghế hàng sau. Em hãy hoàn thiện chương trình dưới đây để nhập vào các biến x, y và đưa ra tổng số vé bán ra và tổng số tiền bán vé.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:31
Người ta mắc dãy bóng đèn xung quanh một bảng hiệu hình chữ nhật có chiều dài a dm, chiều rộng b dm, hai bóng đèn liên tiếp cách nhau 5 cm. Em hãy viết chương trình để đưa ra màn hình số lượng bóng đèn cần mắc. Trong chương trình có gán giá trị các biến a và b bằng các giá trị cụ thể ở đầu chương trình, hãy thử nghiệm chương trình với a = 2, b = 1.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:31
Em hãy nêu một số biện pháp giúp chia sẻ thông tin một cách an toàn trong môi trường số?
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:27
Em hãy viết chương trình nhập từ bàn phím hai số nguyên a và b, tính và đưa ra màn hình ước chung lớn nhất của hai số đó. (Gợi ý: Trong Python, các hàm toán học lưu trữ trong thư viện math. Biết hàm gcd(x,y) tính ước chung lớn nhất của hai số nguyên x và y).
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 10:20:27
Thực hiện các phép toán sau: a) ((NOT 0110) OR 0000) AND 1111 b) 1010 + 1010 c) 1011 × 11
<<
<
3
4
5
6
7
8
9
10
11
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.503 sao
5
BF_ xixin
1.087 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư