LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 10 |
Tin học
|
Lớp 10
Nguyễn Tuấn Anh
Tin học - Lớp 10
28/09 19:22:05
Giải bài có thưởng!
Nhập nội dung và trình bày văn bản như mẫu sau
Nguyện Nguyễn Khắc
Tin học - Lớp 10
24/09 20:56:45
Những thành tựu của tin học và thông tin, dữ liệu
thiểu lăng
Tin học - Lớp 10
24/09 16:12:37
Giải bài có thưởng!
Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và sự tác động của nó tới quê hương em. Yêu cầu:
DIMI
Tin học - Lớp 10
20/09 19:02:10
Giải bài có thưởng!
Hãy nêu những điểm có lợi có hại mà tin học ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và học tập của em
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:24
Mang video này cùng với Cẩm nang du lịch và Chương trình tính báo giá tới Hội chợ du lịch Ba miền. Chúc nhóm em thành công!
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:24
Tải lên Internet, kiểm tra chất lượng video khi mở trên Internet. Nếu như em thấy chất lượng video bị giảm xuống, hãy suy nghĩ, tìm nguyên nhân và tìm cách khắc phục.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:23
Xem video này trên một vài máy tính khác nhau và nhận xét chất lượng âm thanh, hình ảnh.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:23
Gửi tệp video đã tạo qua email cho các bạn trong nhóm
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:23
Mở tệp video đã tạo xong ở phần thực hành, cả nhóm hãy cùng xem cẩn thận từ đầu đến cuối. Nếu có bất kì lỗi gì, cần tiếp tục mở tệp trình chiếu ra để chỉnh sửa, sau đó lặp lại các bước trên để tạo lại tệp video mới. Đừng lo lắng hay sốt ruột khi phải chỉnh sửa nhiều lần, để có một sản phẩm hoàn hảo, nhóm nào cũng phải trải qua như vậy. Cố lên vì chúng đã rất gần đích!
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:22
Khi nào nên xuất bản bài trình chiếu thành video: A. Khi chúng ta cần một video phát tự động mà không cần người điều khiển hay thuyết minh. B. Khi chúng ta muốn chia sẻ video này qua mạng Internet. C. Khi chúng ta muốn người xem không cần cài phần mềm trình chiếu mà vẫn xem được bài trình chiếu. D. Tất cả các ý trên
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:22
Sau khi nhóm em đã sử dụng công cụ ghi âm thanh (Record Slide Show) để ghi âm lời thuyết minh cho bài trình chiếu của nhóm, tệp trình chiếu của nhóm em đã đáp ứng được tiêu chí là một video hoàn chỉnh, tự động phát liên tục trên màn hình của Hội chợ du lịch Ba miền mà không cần sự bất kì sự điều khiển nào của con người chưa? Vì sao?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:21
Chỉ ra những ưu điểm của việc sử dụng công cụ Record Slide Show.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:21
An: Nhóm mình ơi, Hội chợ du lịch Ba miền sắp diễn ra rồi đấy! Bình: Ừ, nhóm chúng ta đã có đủ Cẩm nang du lịch, Chương trình báo giá, Bài trình chiếu cũng hoàn thiện rồi. An: Mình vẫn còn một chút băn khoăn, hội chợ đông như vậy, chúng ta thì ít người, chẳng nhẽ cứ thay phiên nhau thuyết trình giữa những người tấp nập qua lại à? Cường: Ừ, như vậy không hay lắm nhỉ. À, mình đề xuất phương án này, các cậu xem có ổn không nhé? Chúng ta sẽ tìm cách ghi âm lời thuyết minh vào bài thuyết trình, rồi ...
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:20
Vận dụng kiến thức đã học để tiếp tục sáng tạo các trò chơi tương tác khác với phần thưởng cho người Trả lời: đúng có thể là những ưu đãi vé tham quan, ưu đãi của nhà hàng hay khách sạn điểm du lịch đó. Chẳng hạn: - Thiết kế câu hỏi trắc nghiệm để tìm hiểu về địa điểm du lịch. - Trắc nghiệm tìm hiểu về những vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi du lịch
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:19
Thảo luận nhóm, khám phá các thiết lập nâng cao cho hiệu ứng hoạt hình để bổ sung thêm các tính năng dưới đây giúp cho trò chơi hấp dẫn hơn: - Khi nháy chuột vào một ngôi sao bất kì trong ba ngôi sao trên thì ngôi sao đó nhấp nháy và phát âm thanh cổ vũ (chẳng hạn tiếng vỗ tay hay tiếng trống dồn). - Dòng chữ “Hãy chọn ngôi sao may mắn của bạn” liên tục lớn lên/nhỏ lại (Grow/Shrink) trên màn hình
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:17
Cần thực hiện những thao tác nào sau đây để khi nháy chuột vào ngôi sao màu tím trên hình 3.4 thì hộp văn bản “Chúc may mắn lần sau!” xuất hiện trên màn hình? (1): Tạo hiệu ứng xuất hiện (appear) cho hộp văn bản “Chúc may mắn lần sau!” (2): Chọn ngôi sao màu tím là công cụ kích hoạt hiệu ứng cho hộp văn bản “Chúc may mắn lần sau!” (3): Tạo hiệu ứng xuất hiện (appear) cho ngôi sao màu tím A. Cả (1), (2) và (3). B. (1) và (2) C. (1) và (3) ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:05
Quan sát màn hình soạn thảo trang chiếu (Hình 3.4) và thảo luận cách thực hiện để: a) Khi nháy chuột vào ngôi sao màu xanh, thì hộp văn bản “Giảm 10%” hiện ra. b) Khi nháy chuột vào ngôi sao màu vàng, thì hộp văn bản “Giảm 15%” hiện ra. c) Khi nháy chuột vào ngôi sao màu tím, thì hộp văn bản “Chúc may mắn lần sau” hiện ra.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:04
Hình bên là hộp thoại thiết lập tính năng nâng cao cho hiệu ứng có tên là Fade. Em hãy mô tả và giải thích ý nghĩa của các thiết lập đó? Hình 3.3. Hộp thoại thiết lập tính năng nâng cao cho hiệu ứng Fade
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:03
Để thu hút khách hàng tại Hội chợ du lịch Ba miền, một nhóm đã nghĩ ra ý tưởng tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng tham quan tại gian hàng của công ty mình. Quà tặng cho khách hàng may mắn sẽ là các phiếu giảm giá 10% hoặc 15% cho toàn chuyến du lịch. Với các công cụ của phần mềm trình chiếu đã học, em có thể thiết kế được trò chơi bốc thăm trúng thưởng như vậy không? Trong bài học hôm nay, chúng ta sẽ khám phá thêm một số công cụ nâng cao để sang tạo được các hoạt động tương tác phong ...
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:02
Thử chèn nhiều hơn một video trên một trang chiếu và thiết lập các điều khiển để các video đó phát theo thứ tự mà em muốn. Thảo luận và chia sẻ kiến thức này cho các bạn trong nhóm khác.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:02
Hãy tiếp tục hoàn thiện các trang chiếu với minh họa bằng video, cần sắp xếp bố cục đẹp mắt và điều chỉnh các thông số phù hợp với kịch bản của nhóm.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:02
Phát biểu sau là đúng hay sai? Khi một trang chiếu đã chèn video, phần mềm trình chiếu không cho phép chèn thêm các đối tượng khác như chữ viết, hình ảnh, biểu đồ, bảng vào chính trang trình chiếu đó.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:01
Hãy chỉ ra các thao tác định dạng em có thể thực hiện với một đối tượng trên trang chiếu như văn bản hay hình ảnh.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:01
Phát biểu sau là Đúng hay sai? Khi chèn video vào trang chiếu, ta có thể thiết lập một số thông số cho video để hiển thị trong chế độ trình chiếu như: lựa chọn cách bắt đầu phát video, âm lượng khi phát, …
CenaZero♡
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:00
Những video nào sau đây có thể sử dụng để chèn vào bài trình chiếu: A. Video do nhóm em tự sản xuất từ một phần mềm tạo video miễn phí. B. Video bất kì tải được từ trên mạng Internet. C. Video tải từ mạng Internet và được cấp quyền sử dụng. D. Video do nhóm em tự sản xuất từ một phần mềm miễn phí, với tất cả các nội dung bên trong như hình ảnh, âm thanh, … do chính các em tạo ra, hoặc các em được cấp quyền sử dụng chúng, có trích nguồn đầy đủ.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 10
13/09 23:26:00
Nhóm em đang chọn lọc từ Cẩm nang du lịch ra các thông tin dạng chữ cô đọng nhất, hình ảnh đẹp, hấp dẫn nhất về địa danh du lịch của nhóm để đưa vào bài trình chiếu. Nhưng theo em, chúng đã đủ để thu hút sự quan tâm của khách hàng? Đủ để khách hàng ra quyết định lựa chọn dịch vụ du lịch của em chưa? Đặt địa vị mình là khách hàng đang đứng trước màn hình trình chiếu tại gian hàng của em, thảo luận để trả lời câu hỏi: Để bài trình chiếu đạt được ấn tượng truyền thông, đâu là các dạng thông tin ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:58
Tự khám phá cách áp dụng tệp mẫu trang chiếu đã tạo ra sau nhiệm vụ 3 trong phần thực hành vào phần mềm trình chiếu trên máy tính của em để thực hiện các trang chiếu em được phân công.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:57
Tự khám phá để thực hiện chèn biểu tượng của nhóm lên tất cả các trang trong bài trình chiếu của nhóm.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:56
Quan sát Hình 1.4 và cho biết: Trong chế độ Slide Master, nếu chỉnh phông chữ cho tiêu đề đang được chọn thì phông chữ này sẽ được áp dụng cho: A. Tất cả các trang chiếu trong bài trình chiếu. B. Chỉ riêng trang chiếu đang được chọn. C. Tất cả các trang chiếu trong bài trình chiếu áp dụng cho bố cục như trang đang được chọn. Hình 1.4. Màn hình soạn thảo ở chế độ Slide Master
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 10
13/09 23:25:50
Làm thế nào để đặt biểu tượng của công ty du lịch trên tất cả các trang chiếu trong bài trình chiếu?
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.498 sao
5
BF_ xixin
1.072 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư