LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 4 |
Tin học
|
Lớp 4
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:44
Nhóm lệnh Chuyển động dùng để làm gì? Em có thể chọn nhiều đáp án. 1) Điều khiển thay đổi hình nền. 2) Điều khiển nhân vật di chuyển. 3) Điều khiển nhân vật xoay. 4) Điều khiển nhân vật hiển thị bóng nói.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:43
Ðể điều khiển nhân vật tới vị trí bất kì, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh: A. Hiển thị. B. Sự kiện. C. Âm thanh. D. Chuyển động.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:43
Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào nhân vật Gấu sẽ đổi phông nền thành Rừng, nháy chuột vào nhân vật Sứa sẽ đội phông nền thành Bịển. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng. Em hãy chỉ cho Hưng những lệnh số mấy bị sai và cách sửa.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:42
Một chương trình có 2 nhân vật Mèo và Chuột như bên dưới. Em hãy ghép mỗi sự kiện ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B. v
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:42
Nháy chuột vào đâu để đổi tên nhân vật? A. 1. B. 2. C. 3. D. 4.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:42
Trong hình bên dưới, nhân vật nào đang được lập trình? A. Cả hai nhân vật. C. Nhân vật Chuột. B. Nhân vật Mèo. D. Không biết.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:41
Nháy chuột vào đâu để thêm một nhân vật? A. 1. B. 2. C. 3. D. 4
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:41
Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào , phông nền đổi thành Bắc cực rồi nhân vật Mèo hiển thị bóng nói “Lạnh quá!” trong 2 giây. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng yêu cầu. Em hãy chỉ cho Hưng những lệnh bị sai và cách sửa.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:41
Với chương trình ở hình dưới, để phông nền đổi thành Biển, em gõ phím nào? A. Phím 1. B. Phím 2. C. Phím bất kì. D. Không có phím nào.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:40
Em hãy kể tên các phông nền có trong hình sau (Em có thể chọn nhiều đáp án). 1) Sân bóng. 2) Sân bóng 498 × 372. 3) Bắc cực. 4) Bắc cực 480 × 360.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:39
Trong một chương trình có thể có nhiều hình ảnh phông nền hay không? A. Có. B. Không.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:39
Nháy chuột vào đâu để thêm một phông nền? A. 1. B. 2. C. 3. D. 4.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:38
Em hãy sắp xếp thứ tự các lệnh để lập trình thực hiện: a) Khi gõ phím a, nhân vật hiển thị bóng nói “đi nhanh!” trong 2 giây rồi di chuyển một đoạn dài 100 bước. b) Khi gõ phím b nhân vật hiển thị bóng nói “đi chậm!” trong 2 giây rồi di chuyển một đoạn dài 10 bước.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:37
Em có thể ghép lệnh nào đứng trước lệnh
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:37
Em hãy sắp xếp thứ tự các lệnh để lập trình thực hiện: Khi gõ phím dấu cách, nhân vật sẽ hiển thị bóng nói "Xin chào!" trong 2 giây rồi di chuyển một đoạn dài 10 bước.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:37
Để lập trình Điều khiển khi có sự kiện gõ phím A trên bàn phím, em dùng lệnh nào?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:37
Lệnh nằm trong nhóm lệnh nào? A. Hiển thị. B. Chuyển động. C. Sự kiện. D. Điều khiển.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:36
Em hãy ghép mỗi nhóm lệnh cho ở cột A với lệnh thuộc nhóm đó cho ở cột B
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:36
Để hiển thị bóng nói "Xin chào!" như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh nào? A. Âm thanh B. Sự kiện. C. Điều khiển. D. Hiển thị
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:36
Em hãy ghép mỗi vùng được đánh số trong hình ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B. A B 1) Vùng 1 a) Hiển thị hoạt động của nhân vật khi chạy chương trình. 2) Vùng 2 b) Chứa các lệnh có sẵn. 3) Vùng 3 c) Chứa các nhân vật của chương trình. 4) Vùng 4 d) Chứa các ảnh phông nền của chương trình. 5) Vùng 5 e) Chứa các câu lệnh của chương trình đuợc tạo.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:35
Lệnh dùng để làm gì? A. Làm nhân vật di chuyển một đoạn có độ dài bằng 10 bước. B. Làm nhân vật hiển thị bóng nói “di chuyển 10 buớc”, C. Làm nhân vật di chuyển 10 lần, mỗi lần 1 bước. D. Làm nhân vật xoay tròn 10 bước.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:35
Môi trường lập trình Scratch dùng để làm gì? (Em có thể chọn nhiều đáp án đúng). 1) Lập trình tạo các trò chơi. 2) Xem phim. 3) Lập trình tạo các chương trình. 4) Nghe nhạc.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:35
Em hãy chọn vị trí cách đặt tay cho đúng cách khi gõ các kí tự sau: Kí tự Vị trí ngón tay khi gõ phím số Vị trí ngón tay khi gõ phím Shift ! Ngón tay út bàn tay (trái/phải) Ngón tay út bàn tay (trái/phải) ^ Ngón tay trỏ bàn tay (trái/phải) Ngón tay út bàn tay (trái/phải) # Ngón tay giữa bàn tay (trái/phải) Ngón tay út bàn tay (trái/phải)
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:34
Để gõ được các kí tự đặc biệt trên hàng phím số, em cần gõ kết hợp phím số tương ứng với phím nào sau đây? A. Ctrl. B. Alt. C. Shift. D. Tab.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:34
Để luyện tập gõ các phím trên hàng phím số, em cần chọn bài học nào của khoá học EN 1. Introduction trên phần mềm RapidTyping? A. Basics B.Shift keys. C. Digit keys. D.Number keys.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:34
Trong khi đang luyện tập, để tạm dừng luyện tập, em cần nhấn phím nào sau đây trên bàn phím? A. Phím F1. B. Phím F2. C.Phím Esc D. Phím F5.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:33
Em hãy sắp xếp các bước sau đây để có thứ tự đúng khi thực hiện luyện tập gõ phím Shift trên phần mềm RapidTyping. 1) Chọn khoá học tương ứng với mức độ từ dễ đến khó. 2) Chọn bài học Shift keys. 3) Nhấn phím bất kì để bắt đầu. 4) Kích hoạt phần mềm RapidTyping.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:33
Luyện tập gõ phím không dấu với phần mềm RapidTyping có mấy khoá học mặc định? A. 1 khoá. B. 3 khoá C. 4 khoá. D. 5 khoá.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:33
Trong lúc đang luyện gõ, em muốn quay trở lại từ đầu bài học để luyện gõ lại, em chọn nút lệnh nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 4
14/09 00:45:32
Em hãy sắp xếp các khoá học sau đây theo mức độ tăng dần từ dễ đến khó. 1) EN 1. Introduction. 2) EN 3. Experienced. 3) EN 2. Beginner. 4) EN 5. Testing. 5) EN 4. Advanced.
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.207 điểm
3
Little Wolf
6.381 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.360 điểm
5
Vũ Hưng
5.089 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.783 sao
2
Nhện
2.755 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.705 sao
4
pơ
1.538 sao
5
BF_ xixin
1.107 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư