LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 5 |
Tin học
|
Lớp 5
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:23
Hưng tạo chương trình như hình bên để vẽ hình ngôi sao (Star) tại các vị trí ngẫu nhiên trên vùng Sân khấu. Chương trình sẽ ngừng vẽ khi nháy chuột máy tính. Tuy nhiên, chương trình không thực hiện theo mong muốn của Hưng. Em hãy giúp Hưng tìm nguyên nhân lỗi và sửa lại chương trình.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:22
Huyền tạo chương trình để nhân vật di chuyển từ một vị trí ngẫu nhiên tới khi chạm cạnh của vùng Sân khấu thì dừng lại như hình bên. Tuy nhiên, Huyền quên chưa chọn điều kiện dừng lặp. Em hãy giúp Huyền chọn điều kiện dừng lặp phù hợp.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:21
Em hãy quan sát chương trình ở hình sau và cho biết nếu thực hiện chương trình thì khi nào nhân vật ngừng thay đổi hình ảnh.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:19
Em hãy tạo chương trình vẽ 6 bậc thang rộng 50 bước, cao 30 bước như hình sau:
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:18
Em hãy tạo chương trình để nhân vật Giga hiển thị bóng nói kể về sở thích của em và có hoạt hình Giga nói chuyện. Lưu ý: Em hãy xác định số lần lặp phù hợp để thời gian thực hiện hoạt hình phù hợp với khi bóng nói biến mất thì hoạt hình nói chuyện cũng dừng lại.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:17
Em hãy tạo chương trình hoạt hình Chim Bồ Câu (Dove) vỗ cánh 20 lần.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:17
Minh tạo chương trình như hình bên để thay đổi hiệu ứng màu của phông nền 20 lần, mỗi lần cách nhau 1 giây. Tuy nhiên, chương trình không thực hiện theo mong muốn của Minh. Em hãy giúp Minh tìm nguyên nhân lỗi và sửa lại chương trình.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:16
Em hãy cho biết chương trình bên làm nhân vật thay đổi trang phục mấy lần.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:14
Em hãy tạo chương trình Hướng dẫn múa có nhân vật vũ công Ballerina. Nhân vật sẽ hiển thị lần lượt từng động tác múa, mỗi động tác, vũ công sẽ nói hướng dẫn động tác như hình sau đây:
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:13
Minh tạo chương trình có một nhân vật con cá Fish như hình bên. Minh muốn hiển thị 3 con cá khác nhau trên vùng Sân khấu. Tuy nhiên, chương trình ở hình bên chỉ hiển thị 1 con cá. Em hãy giúp Minh tìm nguyên nhân lỗi và sắp xếp lại thứ tự các lệnh để hiển thị được 3 con cá.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:13
Minh tạo chương trình hoạt hình Giga nói chuyện như hình bên. Tuy nhiên, khi gõ phím bất kì, nhân vật Giga không thay đổi gì. Em hãy giúp Minh tìm nguyên nhân và sắp xếp lại thứ tự các lệnh để tạo được hoạt hình Giga nói chuyện.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:06
Em hãy sắp xếp các lệnh sau theo thứ tự phù hợp để tạo thành chương trình vẽ một đoạn thẳng theo chiều dọc như hình bên.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:02
Em hãy tạo chương trình thiết kế thời trang thực hiện: a) Có các nhân vật như Harper, váy (Dress), giày (Shoes), mũ (Hat 1) như hình sau: b) Sắp xếp các nhân vật để thể hiện Harper đang đội mũ, mặc váy, đi giày như hình bên: c) Lập trình để khi nháy chuột vào mũ (váy, giày) thì sẽ đổi sang mũ (váy, giày) khác.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:01
Em hãy tạo chương trình có nhân vật Giga thực hiện hoạt hình đang nói chuyện khi gõ phím bất kì liên tục. Gợi ý: Sử dụng 2 trang phục giga-a và giga-b như hình bên để tạo hoạt hình miệng nói chuyện.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
13/09 10:18:01
Em hãy tạo chương trình thực hiện: a) Thêm nhân vật Dragon như hình sau và xoá trang phục dragon-c. b) Tạo hoạt hình Dragon chạy 5 bước khi nháy chuột vào nhân vật.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:57
Em hãy tạo chương trình có một nhân vật Fish để khi gõ phím bất kì, nhân vật Fish đổi sang hình ảnh khác.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:56
Hưng muốn lập trình để nhân vật Fish có trang phục là fish-d như hình ở bài F11. Em hãy giúp Hưng chọn lệnh thay đổi trang phục phù hợp.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:54
Em hãy cho biết nhân vật Fish ở hình sau có mấy trang phục:
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:53
Em hãy chọn những lệnh trong các lệnh sau để thay đổi trang phục nhân vật
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:47
Em hãy chọn những câu mô tả đúng trong các câu sau: 1) Mỗi nhân vật có ít nhất 1 trang phục. 2) Mỗi nhân vật có ít nhất 2 trang phục. 3) Em có thể thêm hình ảnh (trang phục) cho một nhân vật. 4) Em có thể xoá bớt hình ảnh (trang phục) của một nhân vật.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:43
Em hãy tạo chương trình vẽ 3 con bướm tại vị trí bất kì trên vùng Sân khấu và thực hành chạy chương trình như hình sau đây: Gợi ý: Dùng lệnh đi tới vị trí ngẫu nhiên – để đặt nhân vật ở vị trí ngẫu nhiên.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:41
Em hãy tạo chương trình và thực hành chạy chương trình để vẽ hình như sau, biết nét vẽ có độ dày là 3.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:40
Em hãy cho biết kết quả khi thực hiện chương trình sau:
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:39
Em hãy ghép mỗi lệnh ở cột A với một mô tả ở cột B:
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:37
Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào, chương trình sẽ in 2 hình ảnh nhân vật cách nhau một đoạn có độ dài 100 bước. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng yêu cầu. Em hãy chỉ cho Hưng những lệnh bị sai thứ tự và cách sửa.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:35
Em hãy mô tả kết quả của chương trình sau:
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:29
Em hãy mô tả kết quả của chương trình sau:
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:28
Em hãy sắp xếp thứ tự các lệnh sau đây để lập trình thực hiện: vẽ một đoạn thẳng có độ dài là 100 bước.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:28
Em hãy ghép mỗi lệnh ở cột A với một mô tả ở cột B.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
13/09 10:17:25
Em hãy truy cập YouTube Kids và thực hiện tìm kiếm video hướng dẫn để làm đồ thủ công mà em thích.
<<
<
8
9
10
11
12
13
14
15
16
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.207 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
6.384 điểm
4
Little Wolf
6.381 điểm
5
Vũ Hưng
5.121 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.783 sao
2
Nhện
2.770 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.741 sao
4
pơ
1.589 sao
5
BF_ xixin
1.188 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư