LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 6 |
Tin học
|
Lớp 6
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:38
Bạn An muốn tạo một chương trình Scratch để khi chạy chương trình chú mèo phát ra âm thanh “Meow” và nói “Meo, meo, meo”. Cả hai hành động trên lặp lại trong 3 lần. Trong các chương trình Scratch sau đây, những chương trình nào giải quyết được yêu cầu của An A. B. C. D.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:38
Chương trình Scratch ở Hình 24 thực hiện công việc gì ? A. Phát âm thanh “Meow” một lần trong 1 giây B. Phát âm thanh “Meow” 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 giây C. Phát âm thanh “Meow” một lần trong 3 giây D. Phát âm thanh “Meow” nhiều lần liên tục
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:38
Cho chương trình Scratch sau đây? Điều gì xảy ra khi chú mèo di chuyển đến cạnh của sân khấu? A. Chú mèo dừng lại B. Chú mèo tiếp tục di chuyển C. Chú mèo quay ngược lại và đi tiếp D. Chú mèo quay một góc 90 độ và đi tiếp
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:37
Lệnh nào sau đây trong Scratch thực hiện cấu trúc rẽ nhánh ? A. B. C. D.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:37
Lệnh trong Hình 22 là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào? A. Nhân vật không dừng lại B. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x lớn hơn 200 C. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x nhỏ hơn 200 D. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x bằng 200
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:37
Ghép mỗi cấu trúc điều khiển tương ứng với khối lệnh trong Scratch? 1) Lặp lại liên tục việc di chuyển 10 bước a) 2) Lặp lại 10 lần việc di chuyển 10 bước b) 3) Lặp lại việc di chuyển 10 bước cho đến khi tọa độ x lớn hơn 200 c) 4) Nếu tọa độ x nhỏ hơn 200 thì di chuyển 10 bước d)
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:36
Trong Scratch, câu lệnh ở Hình 21 thể hiện cấu trúc điều khiển nào A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ C. Cấu trúc lặp D. Cấu trúc tuần tự
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:36
Trong Scratch, câu lệnh ở Hình 20 thể hiện cấu trúc điều khiển nào? A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ C. Cấu trúc lặp D. Cấu trúc tuần tự
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:36
Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học của sơ đồ khối cho phù hợp 1) Cấu trúc lặp a) f) 2) Bắt đầu b) 3) Cấu trúc rẽ nhánh c) h) 4) Đầu vào d) i) 5) Đầu ra e) j)
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:30
Đúng ghi Đ, sai ghi S vào ô thích hợp của bảng sau: Phát biểu Đúng (Đ)/ Sai (S) a) Chương trình máy tính là một cách mô tả thuật toán để máy tính có thể “hiểu” và thực hiện được b) Chương trình máy tính là tập hợp các lệnh được viết bằng hai bit 0 và 1 c) Chương trình máy tính dựa trên dữ liệu đầu vào, tiến hành các bước xử lí để trả lại kết quả đầu ra d) Chương trình được lập trình trên máy tính chỉ sử dụng cho máy tính, không sử dụng cho các thiết bị ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:30
Trong các tên sau đây, đâu là tên của một ngôn ngữ lập trình? A. Scratch B. Window Explorer C. Word D. PowerPoint
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:30
Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào ? A. Ngôn ngữ chỉ gồm hai kí hiệu 0 và 1 B. Ngôn ngữ lập trình C. Ngôn ngữ tự nhiên D. Ngôn ngữ chuyên ngành
CenaZero♡
Tin học - Lớp 6
13/09 10:38:29
Chương trình máy tính là gì? A. một tập hợp các lệnh viết bằng ngôn ngữ lập trình, thể hiện theo các bước của thuật toán để máy tính “hiểu” và thực hiện B. một bản hướng dẫn cho người sử dụng biết thực hiện công việc nào đó C. hình vẽ sơ đồ khối thuật toán để cho máy tính biết cách giải quyết một công việc D. chương trình trên ti vi về máy tính
CenaZero♡
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:51
Hai bạn Minh và Khoa muốn xây dựng thuật toán để mô phỏng trò chơi “Oẳn tù tì” giữa người và máy tính Bạn Minh mô phỏng thuật toán như sau: Nếu người chơi ra “đấm” thì Nếu máy ra “đấm” thì thông báo “Hòa nhau” Nếu máy ra “lá” thì thông báo “Người chơi thua” Nếu máy ra “kéo” thì thông báo “Người chơi thắng” Nếu người chơi ra “lá” thì Nếu máy ra “đấm” thì thông báo “Người chơi thắng” Nếu máy ra “lá” thì thông báo “Hòa nhau” Nếu máy ra “kéo” thì thông ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:51
Sử dụng cấu trúc rẽ nhánh mô tả việc phân nhóm tuổi lao động nữa giới ở thời điểm năm 2020 như sau: Nhóm tuổi dưới lao động: từ sơ sinh đến 14 tuổi Nhóm tuổi lao động: từ 15 đến 55 tuổi Nhóm tuổi ngoài lao động: từ 56 tuổi trở lên
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:51
Em hãy mô tả thuật toán thực hiện công việc rửa rau ở bài 16.11 bằng sơ đồ khối
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:51
Thuật toán thực hiện công việc rửa rau được mô tả bằng cách liệt kê các bước như sau: 1. Cho rau vào chậu và xả nước ngập rau 2. Dùng tay đảo rau trong chậu 3. Vớt rau ra rổ, đổ hết nước trong chậu đi 4. Lặp lại bước 1 đến bước 3 cho đến khi rau sạch thì kết thúc Các bước nào của thuật toán được lặp lại? A. Chỉ bước 1 và 2 B. Chỉ bước 2 và 3 C. Ba bước 1, 2 và 3 D. Cả bốn bước 1, 2, 3 và 4
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:51
Thuật toán thực hiện công việc rửa rau được mô tả bằng cách liệt kê các bước như sau: 1. Cho rau vào chậu và xả nước ngập rau 2. Dùng tay đảo rau trong chậu 3. Vớt rau ra rổ, đổ hết nước trong chậu đi 4. Lặp lại bước 1 đến bước 3 cho đến khi rau sạch thì kết thúc Điều kiện để dừng việc rửa rau là gì? A. Vớt rau ra rổ B. Đổ hết nước trong chậu đi C. Rau sạch D. Rau ở trong chậu
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:50
Bạn An được 8 điểm. Theo em, bạn nhận được thông báo gì? A. Không nhận được thông báo B. “Bạn cố gắng hơn nhé!” C. “Chúc mừng bạn!” D. “Chúc mừng bạn! Bạn cố gắng hơn nhé!”
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:50
Cho sơ đồ khối sau: Sơ đồ khối thể hiện cấu trúc điều khiển nào? A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu C. Cấu trúc lặp D. Cấu trúc tuần tự
CenaZero♡
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:50
Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu C. Cấu trúc lặp D. Cấu trúc tuần tự
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:50
Bạn Hoàng xây dựng thuật toán cho nhân vật di chuyển trên sân khấu với quy luật như sau: Nếu nhân vật gặp chướng ngại vật (chẳng hạn tảng đá), thì nhân vật sẽ đổi hướng trước khi tiếp tục di chuyển về phía trước. Nếu nhân vật không gặp phải chướng ngại vật, thì nhân vật tiếp tục tiến về phía trước Bạn Hoàng nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào? A. Cấu trúc tuần tự B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu C. Cấu trúc lặp D. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:49
Câu: “Nếu bạn Hoa ốm phải nghỉ học, em sẽ chép bài giúp bạn” thể hiện cấu trúc điều khiển dạng nào? A. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu C. Cấu trúc lặp D. Cấu trúc tuần tự
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:49
Đoạn văn sau mô tả công việc rửa rau: “Em hãy cho rau vào chậu và xả nước ngập râu. Sau đó em dùng tay đảo rau trong chậu. Cuối cùng em vớt rau ra rổ và đổ hết nước trong chậu đi.” Đoạn văn bản trên thể hiện cấu trúc điều khiển nào? A. Cấu trúc tuần tự B. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu C. Cấu trúc lặp D. Cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:49
Trong các sơ đồ khối sau, sơ đồ khối nào thể hiện cấu trúc lặp kiểm soát điều kiện sau?
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:49
Phát biểu nào sau đây là sai? A. Cấu trúc lặp có số lần lặp luôn được xác định trước B. Cấu trúc lặp bao giờ cũng có điều kiện để vòng lặp kết thúc C. Cấu trúc lặp có hai loại là lặp với số lần biết trước và lặp với số lần không biết trước D. Cấu trúc lặp có loại kiểm tra điều kiện trước và loại kiểm tra điều kiện sau
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:48
Cấu trúc rẽ nhánh có mấy loại?
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:48
Cấu trúc tuần tự là gì? A. Là cấu trúc xác định thứ tự dữ liệu được lưu trữ B. Là cấu trúc xác định thứ tự các bước được thực hiện C. Là cấu trúc lựa chọn bước thực hiện tiếp theo D. Là cấu trúc xác định số lần lặp lại một bước của thuật toán
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:48
Ba cấu trúc điều khiển cơ bản để mô tả thuật toán là gì? A. Tuần tự, rẽ nhánh và lặp B. Tuần tự, rẽ nhánh và gán C. Rẽ nhánh, lặp và gán D. Tuần tự, lặp và gán
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 6
13/09 10:37:48
Với số thứ nhất là 25, số thứ hai là 8 và nhập lựa chọn trả lời là 2, em hãy thực hiện từng bước của thuật toán trong bảng mô tả bằng ngôn ngữ tự nhiên ở câu b)
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.503 sao
5
BF_ xixin
1.087 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư