+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 8 |
Tin học
|
Lớp 8
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:49
Em hãy chọn phương án ghép đúng: Thông tin số được nhiều tổ chức và cá nhân lưu trữ với dung lượng rất lớn, A. được truy cập tự do và có độ tin cậy khác nhau. B. được bảo hộ quyền tác giả và không đáng tin cậy. C. được bảo hộ quyền tác giả và có độ tin cậy khác nhau. D. được bảo hộ quyền tác giả và rất đáng tin cậy.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:48
Khoa gửi cho An bức ảnh ruộng bậc thang qua thư điện tử. Nhận được, An chỉnh sửa lại ảnh cho đẹp hơn và sử dụng nó làm nên cho ảnh của mình rồi đưa lên trang cá nhân trên mạng xã hội. Em hãy cho biết: 1. Máy chỉ của dịch vụ thư điện tử có lưu trữ bức ảnh Khoa gửi không? 2. Những ai có thể xem được bức ảnh An đưa lên mạng xã hội? 3. An có thể gửi ảnh sau khi chỉnh sửa cho Khoa hoặc các bạn khác được không?
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:47
Ảnh in và ảnh số Trong tập ảnh cũ, Khoa thấy bức ảnh ruộng bậc thang. Để chia sẻ ảnh với An mà không cần phải đến nhà bạn, Khoa đã dùng điện thoại thông minh chụp lại bức ảnh và gửi cho An qua thư điện tử. Em hãy cho biết: 1. An có thể nhận được ảnh bằng cách nào? 2. Sau khi An nhận được ảnh, Khoa có bị mất bức ảnh gốc không? 3. An có thể lưu trữ ảnh vào những thiết bị nào?
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:45
Em hãy đưa ra một dự báo về ứng dụng của máy tính trong tương lai. Hãy giải thích cơ sở của dự báo đó.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:44
Em hãy cho biết vào thời điểm đất nước ta hoàn toàn thống nhất năm 1975, những thế hệ máy tính điện tử nào đã xuất hiện ở nước ta.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:44
Em hãy nêu ví dụ về một ứng dụng mà em cho là thông minh của những máy tính thế hệ mới.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:43
Em hãy nêu một ví dụ cho thấy sự khác nhau rõ ràng trong hoạt động học tập khi chưa có và khi có các thiết bị công nghệ số hiện nay.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:42
Sự thay đổi Em hãy lấy ba ví dụ cho thấy máy tính làm thay đổi sâu sắc cuộc sống của con người.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:39
Bộ vi xử lí là linh kiện máy tính dựa trên công nghệ nào? A. Đèn điện tử chân không. B. Linh kiện bán dẫn đơn giản. C. Mạch tích hợp hàng chục, hàng trăm linh kiện bán dẫn. D. Mạch tích hợp cỡ lớn, gồm hàng chục nghìn đến hàng triệu linh kiện bán dẫn.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:37
Máy tính trong dự án của Babbage có những đặc điểm gì? A. Máy tính cơ học, thực hiện tự động. B. Máy tính có những ứng dụng ngoài tính toán thuần túy. C. Có thiết kế giống với máy tính ngày nay. D. Cả ba đặc điểm trên.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 22:01:36
Sự ra đời của máy tính Hầu hết mọi người nghĩ về máy tính như một thiết bị điện tử, có khả năng xử lí dữ liệu đa dạng với tốc độ cao và có dung lượng lưu trữ lớn. Em hãy tìm hiểu và cho biết: 1. Tên của một trong những chiếc máy tính đầu tiên. 2. Chiếc máy đó có thể làm được những gì? 3. Ý tưởng nào đã thúc đẩy sự phát minh ra máy tính?
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 17:13:39
Cho trước cạnh AB và một đường thẳng đi qua A. Hãy vẽ hình thoi ABCD lấy đường thẳng đã cho là đường chéo. Sử dụng các công cụ thích hợp để dựng các đỉnh C, D của hình thoi.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 17:13:38
Cho một đường thẳng trên mặt phẳng. Hãy dựng hình mới là đối xứng của hình vuông đã vẽ qua trục đường thẳng trên. Sử dụng công cụ đối xứng trục để vẽ hình.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 17:13:38
Sử dụng các công cụ thích hợp để vẽ một hình vuông nếu biết trước một cạnh.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 17:13:38
Cho trước một điểm O. Hãy dựng hình mới là đối xứng qua tâm O của hình đã vẽ ở trên. Sử dụng công cụ đối xứng tâm để vẽ hình.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 17:13:38
Cho ba đỉnh A, B, C. Dựng đỉnh D của hình thang cân ABCD dựa trên các công cụ đoạn thẳng, đường trung trực và phép biến đổi đối xứng qua trục.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 17:13:38
Cho một đường thẳng trên mặt phẳng. Hãy dựng hình mới là đối xứng của tam giác đã vẽ qua trục đường thẳng trên. Sử dụng công cụ đối xứng trục để vẽ hình.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 17:13:37
Cho trước cạnh BC, hãy vẽ tam giác đều ABC .
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:32:34
Viết chương trình sử dụng biến mảng để nhập từ bàn phím các phần tử của một dãy số nguyên. Độ dài của dãy cũng được nhập từ bàn phím.In ra màn hình có bao nhiêu giá trị là số chẵn.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:32:21
Viết chương trình sử dụng biến mảng để nhập từ bàn phím các phần tử của một dãy số nguyên. Độ dài của dãy cũng được nhập từ bàn phím.In ra màn hình có bao nhiêu giá trị là số lẻ.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:32:20
Viết chương trình sử dụng biến mảng để nhập từ bàn phím các phần tử của một dãy số nguyên. Độ dài của dãy cũng được nhập từ bàn phím.In ra màn hình tổng các giá trị là số chẵn.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:32:18
Viết chương trình sử dụng biến mảng để nhập từ bàn phím các phần tử của một dãy số nguyên. Độ dài của dãy cũng được nhập từ bàn phím.In ra màn hình tổng các giá trị là số lẻ.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:32:16
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên dương N, sử dụng câu lệnh điều kiện để tính tổng các giá trị chia hết cho 5 trong phạm vi từ 1 dến N, sau đó in ra màn hình.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:32:16
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên dương N, sử dụng câu lệnh điều kiện để tính tổng các giá trị chia hết cho 3 trong phạm vi từ 1 dến N, sau đó in ra màn hình.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:32:15
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên dương N, sử dụng câu lệnh điều kiện để tính tổng các giá trị là số lẻ trong phạm vi từ 1 dến N, sau đó in ra màn hình.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:32:15
Viết chương trình nhập vào từ bàn phím số nguyên dương N, sử dụng câu lệnh điều kiện để tính tổng các giá trị là số chẵn trong phạm vi từ 1 dến N, sau đó in ra màn hình.
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:14:47
Viết chương trình tính tổng các số tự nhiên trong phạm vi từ 1 đến 20.Thông báo kết quả ra màn hình?
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:14:46
Viết chương trình tính tổng các số tự nhiên trong phạm vi từ 35 đến 45.Thông báo kết quả ra màn hình?
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:14:46
Viết chương trình tính tổng các số tự nhiên trong phạm vi từ 25 đến 35.Thông báo kết quả ra màn hình?
LAZI
Tin học - Lớp 8
10/09 16:14:45
Viết chương trình tính tổng các số tự nhiên trong phạm vi từ 15 đến 25.Thông báo kết quả ra màn hình?
<<
<
59
60
61
62
63
64
65
66
67
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.723 điểm
2
ngân trần
1.326 điểm
3
Chou
1.182 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
1.182 điểm
5
Đặng Hải Đăng
681 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
736 sao
2
Cindyyy
714 sao
3
ngockhanh
581 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
496 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k