+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 8 |
Tin học
|
Lớp 8
LAZI
Tin học - Lớp 8
03/05 22:39:19
Một số nghề nghiệp thuộc lĩnh vực tin học là:
LAZI
Tin học - Lớp 8
03/05 21:55:13
Màu xám thuộc nhóm màu
LAZI
Tin học - Lớp 8
03/05 20:29:50
Em hãy sắp xếp lại các bước tạo danh sách dấu đầu dòng sao cho đúng
LAZI
Tin học - Lớp 8
03/05 19:46:46
Giải bài có thưởng!
Hãy nêu khái niệm tạo trang chiếu mới theo bố cục có sẵn
LAZI
Tin học - Lớp 8
03/05 19:32:41
Giải bài có thưởng!
Bạn An viết kịch bản mô tả hoạt động của chú mèo khi di chuyển như sau: Di chuyển mỗi lần 10 bước, khi gặp vật cản sẽ dừng lại nếu không tiếp tục di chuyển. Em hãy mô tả kịch bản trên bằng sơ đồ khối
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 21:45:10
Chọn nhóm lệnh làm việc với biến trong ô?
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 21:42:32
Mô tả thuật toán cho bài toán: Nhập một số a, kiểm tra và thông báo “a là số chẵn” hay “a là số lẻ”
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 21:41:31
Mỗi kiểu dữ liệu gồm..
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 21:37:26
Giải bài có thưởng!
Sửa lỗi câu lệnh để chương trình này trở thành chương trình vẽ hình vuông với cạnh a có độ dài nhập từ bàn phím
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 20:45:20
Giải bài có thưởng!
Em hãy sắp xếp thứ tự các khối lệnh ở hình 2 để được chương trình "tính tiền mua hàng" trong ngôn ngữ lập trình Scratch với các giá trị đơn giá và số lượng nhập từ bàn phím
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 20:36:08
Giải bài có thưởng!
Giải phương trình ax + b = 0
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 19:44:04
Giải bài có thưởng!
Hãy cho biết cách tính tiền cho mỗi mặt hàng. Hãy tính giá bán lẻ
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 19:01:33
Biểu thức là sự kết hợp của?
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 18:40:39
Em hãy nêu lợi ích của ứng dụng tin học trong giáo dục?
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 18:38:31
Trong ngôn ngữ lập trình trực quan có mấy kiểu dữ liệu phổ biến?
LAZI
Tin học - Lớp 8
02/05 14:28:15
Giá trị nào sau đây KHÔNG thuộc kiểu dữ liệu Char?
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 21:48:06
Nêu các thao tác lọc dữ liệu; Nêu công dụng của việc định dạng văn bản, màu sắc trên trang chiếu
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 21:26:40
Giải bài có thưởng!
Em hãy sắp xếp thứ tự các khối lệnh ở hình 2 để được chương trình “tính tiền mua hàng”trong ngôn ngữ lập trình Scratch với các giá trị đơn giá
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 21:21:10
Chương trình trong hình được lập để điều khiển nhân vật vừa đi, vừa vẽ một hình tam giác đều có cạnh bằng 100 bước. Tuy nhiên, nó đã không hoạt động. Em hãy gỡ lỗi để chương trình hoạt động đúng kịch bản nhé
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 21:20:21
Trong lập trình, biểu thức là gì?
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 21:30:23
Địa chỉ tuyệt đối khác địa chỉ tương đối ở đâu?
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 21:13:06
Chương trình trong hình được lập để điều khiển nhân vật vừa đi, vừa vẽ một hình tam giác đều có cạnh bằng 100 bước
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 20:30:23
Chương trình trong Hình 7 được lập để điều khiển nhân vật vừa đi, vừa vẽ một hình tam giác đều có cạnh bằng 100 bước
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 20:21:22
Em hãy sắp xếp thứ tự các khối lệnh ở hình 5 để được chương trình “tính tiền mua hàng” trong ngôn ngữ lập trình Scratch
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 20:18:05
Giá trị có thể thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 20:13:56
Giải bài có thưởng!
Em hãyviếtchương trình “tính tiền mua hàng” trong ngôn ngữ lập trình Scratch với các giá trị; đơn giá và số lượng nhập từ bàn phím
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 19:56:14
Tập hợp giá trị của kiểu dữ liệu lôgic gồm mấy giá trị?
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 19:51:40
Dữ liệu tại địa chỉ ô A3 hình bên thuộc kiểu dữ liệu
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 19:26:08
Hãy chọn phương án sai trong các phương án sau
LAZI
Tin học - Lớp 8
01/05 19:14:38
Hãy chọn phương án sai trong các phương án sau
<<
<
67
68
69
70
71
72
73
74
75
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.224 điểm
2
ngân trần
2.674 điểm
3
Chou
2.581 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.332 điểm
5
Vũ Hưng
1.004 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.207 sao
2
ngockhanh
1.042 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
746 sao
5
BF_Zebzebb
677 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k