LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 8 |
Tin học
|
Lớp 8
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:57
Theo em, trong các nghề tin học mà bài học nói đến, có hay không có chức danh công việc cụ thể chỉ nam giới mới làm được? Giải thích thêm cho lựa chọn của em
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:57
Theo em, trong các nghề tin học mà bài học nói đến, có hay không chức dnah công việc cụ thể thích hợp với nữ giới hơn là nam giới? Giải thích thêm cho lựa chọn của em
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:56
Hãy nêu một lí do để nói rằng “Dù là nam hay nữ đều có thể chọn các nghề tin học”
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:56
Những người làm nghề quản trị hệ thống gồm; 1) Quản trị công nghệ thông tin 2) Kĩ sư an toàn thông tin 3) Kĩ sư hệ thống 4) Tất cả các ý trên
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:53
Những người làm nghề quản trị mạng gồm: 1) Kĩ sư mạng 2) Kĩ sư quản trị mạng 3) Kĩ sư thiết kế 4) Kĩ sư hệ thống
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:52
Những người làm nghề phát triển phần mềm gồm: 1) Báo cáo viên 2) Lập trình viên 3) Kiến trúc sư 4) Kĩ sư phần mềm
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:52
Những người làm nghề phát triển phần mềm gồm: 1) Kiểm thử viên 2) Kĩ thuật viên 3) Kĩ sư quản trị hệ thống 4) Kĩ sư phân tích hệ thống
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:51
Hãy nêu một số ví dụ về ứng dụng tin học nâng cao chất lượng cuộc sống
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:50
Hãy chọn câu đúng Ứng dụng tin học để hỗ trợ sáng tạo nghĩa là: 1) Nghệ sĩ dùng máy tính để khỏi phải suy nghĩa nhiều 2) Nhà thiết kế dùng máy tính để chọn các mẫu có sẵn trên mạng 3) Chọn ngẫu nhiên một sản phẩm mà máy tính tạo ra 4) Không phải làm như các ý trên
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:49
Hãy chọn câu phù hợp nhất Ứng dụng tin học tăng năng suất lao động nghĩa là: 1) Dùng máy tính để soạn thảo tài liệu 2) Dùng máy tính để làm kế toán 3) Dùng máy tính để làm bản vẽ kĩ thuật 4) Tất cả các ý trên
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:49
Hãy kể tên một số dịch vụ liên quan đến tin học
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:48
Hãy kể tên một số loại phần mềm
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:48
Hãy kể tên một số sản phầm phần cứng liên quan đến tin học
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:47
Hãy chọn câu phù hợp nhất Biết giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính nghĩa là: 1) Dùng một phần mềm ứng dụng giải quyết xong toàn bộ bài toán 2) Biết dùng máy tính làm việc 3) Biết lập trình máy tính 4) Biết giải quyết vấn đề theo từng bước sao cho có thể dùng máy tính trong một số bước
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:46
Hãy chọn câu đúng Học xong môn Tin học, em sẽ: 1) Sử dụng được máy tính 2) Biết sửa chữa máy tính 3) Sử dụng được một số phần mềm cơ bản thông dụng 4) Viết được các phần mềm thông dụng
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:45
Trên màn hình hiện lên có một đường hầm ngoằn ngoèo. Người chơi sẽ dùng các phím mũi tên điều khiển ô tô đi qua đường hầm về đích, mũi tên lên là đi tiếp, mũi tên xuống là lùi, mũi tên trái là quay sang bên phải một chút, mũi tên phải là quay sang bên trái 1 chút. Luật chơi: Nếu ô tô chạm vào vách đường hầm thì ô tô bị đặt lại ở điểm xuất phát. Mọi người theo dõi được thời gian của lượt chơi. Ai điều khiển được ô tô về đích trong thời gian ngắn nhất sẽ là người thắng cuộc. Trường hợp có những ...
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:45
Trò chơi bắt bóng xanh Hãy dùng Scratch tạo trò chơi như mô tả dưới đây. Mô tả: Trên màn hình có 3 quả bóng với 3 màu khác nhau: màu vàng, màu xanh và màu đỏ. Mỗi quả bóng di chuyển trong màn hình như sau: - Người chưoi sẽ điều khiển quả bóng vàng di chuyển trên màn hình bằng chuột máy tính. Mỗi khi con trỏ chuột di chuyển, bóng vàng sẽ di chuyển tương ứng theo hướng di chuyển của con trỏ chuột. - Bóng xanh và bóng đỏ xuất hiện ở vị trí ngẫu nhiên trên màn hình và di chuyển theo một hướng ngẫu ...
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:44
Tạo chương trình tính tổng sau: Với N nhập từ bàn phím.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:38
Tạo chương tình cho nhập từu bàn phím hai số nguyên dương m, n và kiểm tra xem hai số đó có phải là nguyên tố cùng nhau không. Hai số được gọi là nguyên tố cùng nhau nếu ước số chung lớn nhất của chúng là 1.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:38
Với việc tạo trò chơi Dino, qua các Bài F19, F20, F24, F25 em đã tạo các chương trình điều khiển: - Khủng long chạy liên tục, khi người chơi nhấn phím space thì nhảy lên để tránh chạm vào catus - ground1, ground2 chạy ngược chiều khủng long khi chạy đến giới hạn phía bên trái sân khấu thì xuất hiện phía bên phải sân khấu - Catus chạy liên tục ngược chiều khủng long khi chạy đến giới hạn phía bên trái sân khấu thì xuất hiện phía bên phải sân khâu. Khi catus chạm khủng long thì nhắn tin cho đối ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:37
Bạn Hoa muốn nhân vật Mèo Scratch ở chính giữa sân khấu, rồi dịch chuyển sang phía bên phải sân khấu và lớn lên. Tuy nhiên, chương trình chỉ thể hiện dúng như vậy khi chạy lần đầu tiên, đến khi Hoa nháy chuột vào lá cở xanh lần thứ hai, thì chương trình không chạy như mong muốn nữa? Em hãy thử tìm nguyên nhân và sửa lỗi cho bạn Hoa.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:37
Chương trình ở Hình 1 được tạo ra để tính tổng các số nguyên chẵn trong phạm vi từ 1 đến 500. Em cho biết chương trình có lỗi hay không? Nếu có lỗi thì lỗi ở đâu và em hãy sửa lại cho đúng
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:35
Trong các cách dưới đây, những cách nào có thể giúp tìm lỗi một chương trình Scratch? 1) Đọc lại chương trình để hiểu từng lệnh, từng đoạn lệnh nhằm thực hiện gì 2) Đổi tên các biến dùng trong chương trình 3) Chạy thử từng đoạn chương trình thực hiện một phần việc tương đối trọn vẹn, độc lập để tìm lỗi cho đoạn chương trình đó 4) Thêm một số câu lệnh Wait… để có thể quan sát được rõ hơn các kết quả trung gian trong quá trình thực hiện chương trình
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:35
Trong các câu dưới đây, những câu nào sai? 1) Chỉ có chương trình trong ngôn ngữ lập trình Scratch mới cần chạy thử để tìm lỗi, sửa lỗi 2) Chỉ cần chạy thử chương trình với một bộ dữ liệu là đủ để biết chương trình có lỗi hay không 3) Khi tách chương trình thành từng đoạn chương trình nhỏ, nếu mỗi đoạn nhỏ không có lỗi thì toàn bộ chương trình không có lỗi, bởi vậy chỉ cần chạy thử từng đoạn nhỏ đã tách ra để tìm lỗi 4) Quan sát kết quả của các biến trong quá trình chạy chương trình có thể giúp ...
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:35
Để tiếp tục việc tạo trò chơi Dino ở Bài F19, em hãy tạo chương trình điều khiển nhân vật cây xương rồng chạy ngược chiều khủng long và mỗi khi gặp rìa bên trái. Lưu ý rằng, mỗi khi xương rồng chạm vào khủng long thì xương rồng cần phát tin hiện chữ “Game Over” vì khi đó trò chơi bị dừng lại
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:34
Tiếp tục tạo ra chương trình trò chơi Dino mô tả chú khủng long T-REX chạy vượt chướng ngại vật ở Bài E19. 1) Đoạn chương trình ở Hình 2 nhằm làm khủng long nhảy lên mỗi khi phím space được nhấn một cái (khủng long nhảy lên để tránh chạm vào cây xương rồng). Em hãy tạo chương trình điều khiển nhân vật khủng long chạy từ bên trái màn hình sang bên phải màn hình và khi cây xương rộng xuất hiện, người chơi nhấn phím space thì khủng long nhảy lên cao vượt qua xương rồng để tránh rồi hạ xuống chạy ...
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:33
1) Hãy thể hiện trong Sractch cấu trúc lặp sau đây và sau đó hoàn thiện để được chương trình vẽ 10 hình tam giác đều (Hình 1) Lặp 10 lần Đặt bút xuống Lặp 3 lần Di chuyển 50 bước Quay theo chiều kim đồng hộ 120o Hết lặp Quay theo chiều kim đồng hồ 36o Đổi màu bút Hết lặp 2) Hãy thể hiện trong Scratch cấu trúc lặp sau đây và sau đó hoàn thiện để được chương trình kiểm tra số nguyên dương N nhập vào từ bàn phím có phải số nguyên tố hay không. m = 2 số ước = 0 Lặp đến khi (m > N/2): Nếu (N chia ...
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:32
Hãy thể hiện trong Scratch cấu trúc lặp trong mô tả thuật toán dưới đây: 1) Lặp 3 lần: Đặt bút xuống Di chuyển 50 bước Quay theo chiều kim đồng hồ 120o Hết lặp 2) Tổng = 0 Số lần = 0 Lặp cho đến khi (Tổng > 155): Tăng số lần lên 1 đơn vị Yêu cầu nhập một số vào biến x Cộng thêm x vào Tổng Hết lặp Thông báo “Sau”
“số nhập vào, tổng các số đó đã lớn hơn 155” 3) Lặp vô hạn Nhân vật quay theo một góc ngẫu nhiên lấy trong khoảng (−90o;90o) Nhân vật di chuyển 20 bước Tạm dừng 0.5 giây Nếu ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:31
Trong các câu dưới đây, những câu nào đúng trong Scratch? 1) Mọi câu lệnh lặp đều đúng một biểu thức logic làm điều kiện lặp 2) Có hai khối lệnh để thể hiện cấu trúc lặp của thuật toán 3) Có thể có một khối lệnh lặp trong các thao tác cần lặp của một khối lệnh lặp khác (cấu trúc lặp nằm trong một cấu trúc lặp khác) 4) Có thể có một khối lệnh rẽ nhánh trong các thao tác cần lặp của một khối lệnh lặp (cấu trúc rẽ nhánh nằm trong một cấu trúc lặp)
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 8
14/09 01:01:31
Để tiếp tục việc tạo trò chơi Dino ở Bài F19, em hãy tạo chương trình điều khiển nhân vậy cây xương rồng (catus) khi gặp rìa bên trái của nó thì nó xuất hiện lại tại rìa bên phải Gợi ý: Tương tụ như nhân vật ground1 và ground2, catus chạy ngược chiều khủng long (từ phải qua trái), tuy nhiên rìa trái và phải của đoạn khủng long chạy phải nằm trong khoảng chạy của các nhân vật ground
<<
<
7
8
9
10
11
12
13
14
15
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.207 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
6.384 điểm
4
Little Wolf
6.381 điểm
5
Vũ Hưng
5.121 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.783 sao
2
Nhện
2.770 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.741 sao
4
pơ
1.584 sao
5
BF_ xixin
1.173 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư