Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 8 |
Tin học
|
Lớp 8
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:20
Trong bảng dưới đây, ghép mỗi hiệu quả đem lại ở cột bên phải với một mục ở bên trái cho phù hợp.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:20
Tạo chương trình tính đúng nghiệm của phương trình ax + b = 0 với a, b là 2 số nguyên nhập từ bàn phím.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:20
Tạo chương trình cho phép so sánh hai số a, b được nhập từ bàn phím và thông báo kết quả ra màn hình.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:20
Hoa và Lan cùng tạo một chương trình với mục đích tính và thông báo tổng của 10 số được nhập từ bàn phím dưới đầy, Theo em chương trình của bạn nào đúng, chương trình của bạn nào có lỗi, đó là lỗi gì Vì sao?
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:19
Chọn các đáp án đúng khi lắp ghép các lệnh, khối lệnh ở cột bên phải vào vị trí thích hợp trong cấu trúc điều khiến ở cột bên trái để tạo thành chương trình tính đúng nghiệm của phương trình ax + b = 0. A1-d, 2-a, 3-b, 4-c, 5-c B.1-d, 2-a, 3-b, 4-c, 5-c C.1-b, 2-c, 3-d, 4-a, 5-c D.1-b, 2-c, 3-d, 4-c, 5-a
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:19
Chọn các đáp án đúng khi lắp ghép các cầu lệnh, khối lệnh ở cột bên phải vào vị trí thích hợp trong cấu trúc điều khiến ở cột bên trái để tạo thành chương trình thông báo đúng kết quả so sánh giá trị 2 số a và b. A.1-c, 2-g, 3-c, 4-a, 5-d. B.1-c, 2-a, 3-b, 4-d, 5-g C.1-b, 2-d, 3-e, 4-8, 5-d D.1-c, 2-a, 3-e, 4-8, 5-d
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:18
Phát biểu nào dưới đây là sai: A. Chạy thử để kiểm tra hoạt động của chương trình được gọi là kiểm thử. Mục đích của kiểm thử là phát hiện lỗi trong chương trình. B. Bộ dữ liệu thử được dùng để phát hiện lỡi trong chương trình nhằm kiểm tra các tình huống xảy ra khi đưa chương trình vào sử dụng. C. Có hai loại lỗi chương trình là lỗi cú pháp và lỗi lògicc. Việc tìm lỗi cú pháp thường được thực hiện đẻ dàng nhờ vào các công cụ hỗ trợ lập trình, còn việc tìm lỗi lògic không phải lúc nào cũng dễ ...
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:18
Những phát biểu nào sau đây là đúng về lỗi trong chương trình ở Hình 12
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:18
Em hãy đề xuất bộ dữ liệu thử để kiểm thử chương trình ở Hình 1 và giải thích lí do em để xuất bộ đừ liệu thử như vậy
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:17
Hãy xác định loại lõi, nguyên nhân gây lỗi trong mỗi chương trình dưới đây.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:16
Điển các cụm từ: cú pháp; tối cú pháp; phát hiện lối; lối lôgic; kiểm thử; kết quả sai vào chỗ chấm cho phù hợp. a) ………….. là một công đoạn quan trọng trong quy trình sản xuất phần mềm………….. trong chương trình là một trong những mục đích chính của việc kiểm thứ b)…………………..là lỗi do viết chương trình, câu lệnh sai ………………………………………… dẫn đến chương trình không hoạt động, c) …………………là lỗi xảy ra trong trưởng hợp chương trình hoạt động nhưng đưa ra…………………
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:16
Tạo chương trình cho phép nhập và kiểm tra ba số nguyên dương a, b, c cho đến khi ba số này thoả mãn điều kiện là số đo ba cạnh của một tam giác thì thông báo và kết thúc chương trình.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:16
Tạo chương trình tính tổng các số chẵn từ 1 đến N với N là số nguyên được nhập từ bàn phím.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:16
Hãy ghép lệnh, khối lệnh ở cột bên phải theo thứ tự để điều khiến máy tính thực hiện thuật toán ở cột bên trái.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:16
Hãy ghép lệnh, khối lệnh ở cột bên phải theo thứ tự để điều khiến máy tính thực hiện thuật toán ở cột bên trái.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:16
Ghép nối mỗi mô tả thuật toán ở cột bên trái với một đoạn chương trình Scratch tương ứng ở cột bên phải.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:15
Trong bảng dưới đây, ghép lệnh, khối lệnh ở cột bên phải vào đúng vị trí trong mỗi khối lệnh lặp ở cột bên trái để tạo thành đoạn chương trình thực hiện thuật toán tương ứng.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:10
Trong bảng dưới đây, thực hiện lựa chọn, ghép lệnh, khối lệnh ở cột bên phải vào đúng vị trí trong mỗi khối lệnh lặp ở cột bên trái để tạo thành đoạn chương trình thực hiện thuật toán tương ứng
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:10
Tạo chương trình Scratch tính tiền điện gia đình em cần trả theo biểu giá ở Bảng 2, với số điện năng tiêu thụ n (kWh) được nhập từ bàn phím. Thực hiện chương trình với các bộ dữ liệu thử trong bảng dưới đây và ghi lại kết quả.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:10
Tạo chương trình Scratch thực hiện tính tiền nước sinh hoạt gia đình em cần trả theo giá nước ở Bảng I, với n (m2) được nhập từ bàn phím. Thực hiện chương trình với các bộ dữ liệu thử trong bảng dưới đây và ghi lại kết quả,
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:10
Hãy viết thuật toán tính tiền điện hàng tháng theo biểu giá ở Bảng 2.
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:09
Ghép các câu lệnh Scratch ở cột B vào đúng vị trí trong khối lệnh ở cột A để tạo đoạn chương trình tính tiền nước cần trả theo giá nước ở Bảng 1 (n là số mét khối nước được nhập từ bàn phím).
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:09
Ghép mỗi mô tả thuật toán ở cột bên trái với khối lệnh tương ứng trog Scratch ở cột bên phải.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:09
Điền các cụm từ: điều kiện; phép toán; cấu trúc rẽ nhánh; dạng thiếu; dạng đủ; biểu thức số học; biểu thức lôgic; giá trị lôgic; giá trị số học vào chỗ chấm cho phù hợp. a) Các ngôn ngữ lập trình luôn có đề điều khiến máy tính thực hiện công việc khi được hoặc không được thoả mãn b) Cấu trúc rẽ nhánh tương ứng với phát biểu Nếu thì cấu trúc rẻ nhánh tương ứng với phát biểu Nếu . thì không thì c) Biểu thức sử dụng các phép toán như cộng, trừ, nhân, chia, chia lấy phần nguyên, phần dư để tính ...
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:09
Hãy lắp ghép mỗi biểu thức điều kiện ở cột bên phải vào đúng vị trí trong mỗi khối lệnh ở cột bên trái để tính đúng số tiền vé xem phim theo giá vé ở Bảng 4 trong SGK .
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:09
1. Ghép mỗi phát biểu nếu - thì, nếu - thì - không thì ở cột bên trái với khối lệnh tương ứng trong Scratch ở cột bên phải.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:08
Tạo chương trình Seratch cho phép nhập 2 số m, n từ bàn phím, thực hiện hoán đối giá trị của 2 biến và thông báo giá trị của biến m, n sau khi đã hoán đối theo thuật toán dưới đầy Thuật toán: 1. Nhập số m từ bàn phím. 2. Nhập số n từ bàn phím. 3. Gán giá trị của biến m cho biến trung gian tg, tg = m. 4. Gán giá trị của biến n cho biến m, m = n. 5. Gán giá trị của biến tg cho biến n, n = tg.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:08
Tạo chương trình Scratch tính tổng và hiệu của 2 số a, b nhập từ bàn phím theo thuật toán dưới đây. Sau đó thực hiện chương trình với các bộ dữ liệu thử trong bảng dưới đây và ghi lại kết quả. Thuật toán: 1. Nhập số a. 2. Nhập số b. 3. Tính tổng 2 số theo công thức Tổng = a + b. 4. Tính hiệu 2 số theo công thức Hiệu = a - b. 5. Thông báo Tổng. 6. Thông báo Hiệu,
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:07
Tạo chương trình trong Scratch thực hiện thuật toán tính chỉ phí cần mua dây đèn led để trang trí viên xung quanh một biển quảng cáo hình chữ nhật trong bài 7. Thực hiện chương trình với các bộ dữ liệu trong bảng dưới đây và ghi lại kết quả
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 8
14/09/2024 06:38:07
Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự để mô tả thuật toán tính chi phí cần mua dây đèn led trang trí viên xung quanh một biển quảng cáo hình chữ nhật có chiếu dài d (mét), chiếu rộng r (mét). Biết chi phí mỗi mét của dây đèn led là t đồng. Trong đó d, r và t được nhập từ bàn phím. a) Tính chu vi biển quảng cáo hình chữ nhật theo công thức cv = (d + r) x 2. b) Nhập số đo chiếu dài biển quảng cáo hình chữ nhật d c) Nhập số tiền một mét của dây đèn led t. đ) Tính số tiền cần mua dây đèn led ...
<<
<
14
15
16
17
18
19
20
21
22
>
Bảng xếp hạng thành viên
02-2025
01-2025
Yêu thích
1
Little Wolf
10.055 điểm
2
Nam
8.381 điểm
3
Đặng Hải Đăng
5.123 điểm
4
Chou
4.632 điểm
5
_ღĐức Phátღ_
4.224 điểm
1
Little Wolf
10.666 điểm
2
Chou
7.821 điểm
3
Đặng Hải Đăng
6.097 điểm
4
Avicii
5.441 điểm
5
Phương
5.287 điểm
1
TrNgQ
2.981 sao
2
Little Wolf
2.909 sao
3
tieuhuy
2.763 sao
4
kae
2.271 sao
5
Ye
2.172 sao
Thưởng th.1.2025
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×