+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 8 |
Tin học
|
Lớp 8
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:52
Em hãy thực hành kiểm thử, gỡ lỗi cho các chương trình em đã tạo ở các Bài 12, 13, 14. Trao đổi với bạn về những lỗi đã được em phát hiện, sửa chữa.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:51
Tạo chương trình ở Hình 7. Thực hiện kiểm thử, gỡ lỗi để chương trình đưa ra đúng tổng của 10 số được nhập từ bàn phím.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:51
Thực hành theo các yêu cầu sau: a) Tạo chương trình ở Hình 4. b) Chạy thử chương trình với các bộ dữ liệu thử em đã đề xuất ở hoạt động làm của Mục 1 để phát hiện lỗi chương trình. c) Thực hiện gỡ lỗi để chương trình tính đúng nghiệm của phương trình ax + b = 0 với mọi cặp số a, b.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:51
Tạo chương trình ở Hình 2, thực hiện kiểm thử, gỡ lỗi để chương trình đưa ra kết quả đúng với mọi cặp số a, b.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:51
Hình 7 là chương trình một bạn đã tạo với mục đích tính và thông báo tổng của 10 số được nhập từ bàn phím. Theo em, khi thực hiện, chương trình này có đưa ra kết quả như bạn mong muốn hay không? Tại sao?
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:50
Những phát biểu nào sau đây là sai khi nói về việc xác định vị trí, nguyên nhân gây lỗi? A. Cần tập trung xem xét câu lệnh, cấu trúc điều khiển trực tiếp tạo ra lỗi hay liên quan đến lỗi. B. Xem xét kĩ lưỡng, cụ thể hoạt động của câu lệnh, cấu trúc điều khiển tạo ra lỗi hay liên quan đến lỗi trong tình huống phát sinh lỗi. C. Người lập trình không cần sử dụng tư duy logic của bản thân để phân tích, suy luận nguyên nhân gây ra lỗi. D. Khi cần thiết, ta có thể bổ sung một số câu lệnh để theo dõi ...
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:50
Hãy sắp xếp các việc dưới đây theo trình tự để phát hiện, gỡ lỗi chương trình. A. Xây dựng bộ dữ liệu thử với các tình huống có thể xảy ra khi đưa chương trình vào sử dụng. B. Tìm câu lệnh, cấu trúc điều khiển gây ra lỗi. C. Thực hiện chương trình với các bộ dữ liệu thử. D. Sửa lỗi cho chương trình. E. Xác định nguyên nhân gây lỗi.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:50
Thế nào là lỗi cú pháp, lỗi logic?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:50
Em hãy lắp các câu lệnh, khối lệnh ở cột bên phải vào vị trí thích hợp trong cấu trúc điều khiển ở cột bên trái để tạo thành chương trình tính đúng nghiệm của phương trình ax + b = 0.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:49
Hình 6 là kết quả kiểm thử chương trình ở Hình 4. Em hãy quan sát Hình 6 và cho biết:a) Lỗi được phát hiện khi thực hiện chương trình với những bộ dữ liệu nào?b) Câu lệnh nào trực tiếp tạo ra lỗi? Câu lệnh nào liên quan đến lỗi?c) Nguyên nhân gây ra lỗi này là gì? Hình 6. Kết quả kiểm thử chương trình ở Hình 4
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:44
Tìm hiểu và đề xuất bộ dữ liệu thử để phát hiện lỗi chương trình ở Hình 4. Theo em lỗi chương trình ở Hình 4 thuộc loại nào.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:44
Để so sánh hai số a, b được nhập từ bàn phím, một bạn đã tạo chương trình ở Hình 1. Khi nháy chuột vào nút Go chương trình không hoạt động. Bạn đã phát hiện được lỗi và chỉnh sửa thành chương trình ở Hình 2. Khi thực hiện chương trình ở Hình 2 và nhập giá trị a, b đều là 5, chương trình đưa ra kết quả sai (xem Hình 3). Hãy thảo luận với bạn và cho biết: - Tại sao chương trình ở Hình 1 không hoạt động? - Tại sao chương trình ở Hình 2 đưa ra kết quả sai khi nhập cặp số a, b là (5;5)?
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:43
Hãy tạo chương trình Scratch thực hiện việc nhập chiều cao của các bạn trong tổ em, tính chiều cao trung bình của cả tổ và in kết quả ra màn hình.
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:43
Tạo chương trình Scratch để đưa ra ước số chung lớn nhất (ƯCLN) của 2 số nguyên dương a, b được nhập từ bàn phím (xem gợi ý ở Bảng 9). Bảng 9. Thuật toán tìm ước chung lớn nhất của 2 số nguyên dương a, b Bước 1. Nhập số nguyên dương a, b. Bước 2. Nếu a = b thì lấy giá trị a làm ƯCLN rồi chuyển đến bước 5. Bước 3. Nếu a > b thì thay a = a – b, ngược lại thay b = b - a. Bước 4. Quay lại bước 2. Bước 5. Đưa ra kết quả ƯCLN rồi kết thúc.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:42
Tạo chương trình ở Bảng 8 trong Scratch, thực hiện chương trình.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:42
Tạo chương trình ở Bảng 7 trong Scratch, thực hiện chương trình.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:42
Hãy ghép lệnh, khối lệnh ở cột bên phải theo thứ tự đúng để thực hiện thuật toán ở cột bên trái. Bảng 8. Tính tổng các số nhập từ bàn phím cho đến khi tổng lớn hơn 100
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:42
Làm việc cùng với bạn, thực hiện ghép nổi mỗi mô tả thuật toán ở cột bên trái với đoạn chương trình Scratch tương ứng ở cột bên phải. Bảng 6. Mô tả thuật toán và đoạn chương trình Scratch tương ứng
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:41
Làm việc cùng với bạn, thực hiện ghép nối mỗi mô tả thuật toán ở cột bên trái với một đoạn chương trình Scratch tương ứng ở cột bên phải trong Bảng 3.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:41
Ở bài trước em đã biết cấu trúc rẽ nhánh nếu - thì, nếu - thì - không thì trong thuật toán và được thể hiện bằng khối lệnh if - then, if - then - else trong Scratch. Em có biết cấu trúc lặp trong thuật toán được thể hiện bằng khối lệnh nào trong Scratch không?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:41
Em hãy tìm hiểu biểu giá điện và lập chương trình Scratch tính tiền điện hàng tháng cho gia đình em với số điện năng (kWh) được nhập từ bàn phím.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:40
Em hãy lập chương trình Scratch tính tiền cước taxi theo km như trong Bảng 5 với quãng đường S (km) được nhập từ bàn phím. Gợi ý: - Nếu S ≤ 0,5 thì số tiền cần phải trả là 8000 (đồng). - Nếu 0,5 < S ≤ 30 thì số tiền cần phải trả là 8000 + (S - 0,5) × 14500 (đồng). hải trả là 3000- 45 -95) - 145 - Nếu S > 30 thì số tiền phải trả là 8000 + 29,5 × 14500 + (S – 30) × 11000 (đồng).
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:40
Thực hành theo các yêu cầu dưới đây: a) Tạo, thực hiện chương trình ở Hình 1 và cho biết kết quả chương trình tính số tiền gia đình em cần trả khi đi xem phim là bao nhiêu. b) Chỉnh sửa chương trình Scratch ở Hình 1, sử dụng khối lệnh rẽ nhánh để tạo chương trình tính tiền vé xem phim trong thời gian khuyến mãi ở Bảng 1. c) Chỉnh sửa chương trình em vừa tạo để được chương trình tính tiền vé xem phim theo Bảng 4.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:39
Ghép mỗi phát biểu nếu – thì ở cột bên trái với khối lệnh tương ứng trong Scratch ở cột bên phải.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:39
Em hãy ghép mỗi biểu thức Toán học ở cột bên trái với biểu thức tương ứng trong Scratch ở cột bên phải.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:39
Hình nào dưới đây là khối lệnh rẽ nhánh trong Scratch? A. B. C. D.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:39
Em hãy sử dụng biểu thức logic viết các câu lệnh rẽ nhánh dạng thiếu hoặc dạng đủ để tính tiền vé xem phim cho các ngày thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:38
Em hãy lắp ghép các câu lệnh Scratch ở cột B vào đúng vị trí trong khối lệnh ở cột A để tính tiền vé xem phim vào cuối tuần theo giá vé ở Bảng 1. Cột A Cột B a) b) c)
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:38
Em hãy lắp ghép các câu lệnh Scratch ở cột B vào đúng vị trí trong khối lệnh ở cột A để tính tiền vé xem phim vào cuối tuần theo giá vé ở Bảng 1. Cột A a) Cột B b) c)
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 8
13/09 11:35:38
Hãy tìm hiểu chương trình ở Hình 1 và cho biết nếu gia đình em đi xem phim thì phải trả bao nhiêu tiền để mua vé?Bảng 1 là giá xem phim trong thời gian khuyến mãi. Nếu đi xem phim vào các này trong tuần thì chương trình ở Hình 1 có tính đúng số tiền mua vé gia đình em phải trả không? Tại sao?
<<
<
28
29
30
31
32
33
34
35
36
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.729 điểm
2
ngân trần
1.337 điểm
3
Chou
1.182 điểm
4
Đặng Hải Đăng
681 điểm
5
Kim Mai
626 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
756 sao
2
Cindyyy
719 sao
3
ngockhanh
586 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
501 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k