+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Toán học - Lớp 10 |
Toán học
|
Lớp 10
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:25
Cho hai tập hợp A = {2k + 1 | k ∈ ℤ} và B = {6l + 3 | l ∈ ℤ}. Chứng minh rằng B ⊂ A.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:24
Viết tập hợp sau đây dưới dạng liệt kê các phần tử: D = {(x; y) | x ∈ ℕ, y ∈ ℕ, x + 2y = 8}.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:24
Viết tập hợp sau đây dưới dạng liệt kê các phần tử: C = {x ∈ ℕ | 2x – 3 ≥ 0 và 7 – x ≥ 2};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:23
Viết tập hợp sau đây dưới dạng liệt kê các phần tử: A = {y ∈ ℕ | y = 10 – x
2
, x ∈ ℕ};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:22
Cho các tập hợp A = {1; 2; 3; 4; 5} và B = {1; 3; 5; 7; 9}. Hãy tìm tập hợp M có nhiều phần tử nhất thỏa mãn M ⊂ A và M ⊂ B.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:22
Tìm tất cả các tập hợp A thỏa mãn điều kiện {a; b} ⊂ A ⊂ {a; b ; c; d}.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:21
Hãy chỉ ra các quan hệ bao hàm giữa các tập hợp sau và vẽ biểu đồ Ven để biểu diễn các quan hệ đó: A = {x | x là tứ giác}; B = {x | x là hình vuông}; C = {x | x là hình chữ nhật}; D = {x | x là hình bình hành}.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:21
Điền kí hiệu (⊂, ⊃, =) thích hợp vào chỗ chấm. {4k | k ∈ ℕ} ... {x | x = 2m, m ∈ ℕ}.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:20
Điền kí hiệu (⊂, ⊃, =) thích hợp vào chỗ chấm. {x | x = 5k, k ∈ ℕ} ... { x ∈ ℕ | x là bội của 5};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:20
Điền kí hiệu (⊂, ⊃, =) thích hợp vào chỗ chấm. {3; 6; 9} ... {x ∈ ℕ | x là ước của 18};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:20
Điền kí hiệu (⊂, ⊃, =) thích hợp vào chỗ chấm. {x | x(x – 1)(x + 1) = 0} ... {x | |x| < 2, x ∈ ℤ};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:20
Điền kí hiệu (∈, ∉, ⊂, ⊄, =) thích hợp vào chỗ chấm. {nam} ... {n; a; m}.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:19
Điền kí hiệu (∈, ∉, ⊂, ⊄, =) thích hợp vào chỗ chấm. {n; a; m} ... {m; a; n};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:19
Điền kí hiệu (∈, ∉, ⊂, ⊄, =) thích hợp vào chỗ chấm. {4; 1} ... {x | x
2
– 5x + 4 = 0};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:19
Điền kí hiệu (∈, ∉, ⊂, ⊄, =) thích hợp vào chỗ chấm. ∅ ... {x ∈ ℝ | x
2
+ 4 = 0};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:19
Điền kí hiệu (∈, ∉, ⊂, ⊄, =) thích hợp vào chỗ chấm. {0} ... {x | x
2
= x};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:19
Điền kí hiệu (∈, ∉, ⊂, ⊄, =) thích hợp vào chỗ chấm. 0 ... {x | x
2
= 0};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:18
Điền kí hiệu (∈, ∉, ⊂, ⊄, =) thích hợp vào chỗ chấm. {0; 1} ... ℤ;
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:18
Điền kí hiệu (∈, ∉, ⊂, ⊄, =) thích hợp vào chỗ chấm. 0 ... {0; 1; 2};
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:18
Viết tập hợp sau đây bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng của các phần tử: Tập hợp D các số thực lớn hơn hoặc bằng 3 và bé hơn 8.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:17
Viết tập hợp sau đây bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng của các phần tử: B = {0; 2; 4; 6; 8; 10}
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:16
Viết tập hợp sau đây bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng của các phần tử: A = {– 4; – 3; – 2; – 1; 0; 1; 2; 3; 4}
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:16
Viết tập hợp sau đây dưới dạng liệt kê các phần tử: D = {(x; y) | x ≤ 2, y < 2, x, y ∈ ℕ}
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:14
Viết tập hợp sau đây dưới dạng liệt kê các phần tử: B = {x ∈ ℤ | – 3 < x ≤ 2}
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:13
Viết tập hợp sau đây dưới dạng liệt kê các phần tử: A = {x | x
2
– 2x – 15 = 0}
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:13
Xét tính đúng sai và viết mệnh đề phủ định của mệnh đề sau: ∀ x ∈ ℝ, x
2
+ 5 > 4x.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:14:12
Xét tính đúng sai và viết mệnh đề phủ định của mệnh đề sau: ∃ x ∈ ℕ, 2x
2
+ x = 1
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:13:06
Có ba số tự nhiên khác 0 sao cho tổng bình phương của hai số bằng bình phương của số còn lại.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:13:06
Dùng kí hiệu ∀ hoặc ∃ để viết mệnh đề sau và xét tính đúng sai của nó. Bình phương của mọi số thực đều dương.
LAZI
Toán học - Lớp 10
13/09 23:13:05
Dùng kí hiệu ∀ hoặc ∃ để viết mệnh đề sau và xét tính đúng sai của nó. Có số tự nhiên mà bình phương của nó bằng 20.
<<
<
39
40
41
42
43
44
45
46
47
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.105 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
8.860 điểm
3
Vũ Hưng
7.903 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
5
Little Wolf
7.269 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Pơ
3.626 sao
2
ღ__Thu Phương __ღ
3.342 sao
3
Hoàng Huy
3.211 sao
4
Nhện
2.834 sao
5
BF_ xixin
1.959 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k