+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Vật lý
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:10
Biểu thức (1.1) được áp dụng trong điều kiện nào?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:10
Nêu đặc điểm của lực hút viên đá rơi về phía Trái Đất?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:09
Khi thả viên đá ở Hình 1.2, tại sao viên đá luôn rơi về phía mặt đất?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:09
Để ném được quả còn bay lọt qua được "vòng còn" trên cây cột thì người chơi phải ném xiên hay ném ngang quả còn?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:08
Mặt Trời giữ được các hành tinh quay xung quanh là do có trường hấp dẫn của Mặt Trời tác dụng lực hấp dẫn lên các hành tinh này. Vậy, trường hấp dẫn là gì?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:07
Đặt cảm biến nhiệt độ ở mạch op-amp – vôn kế và một nhiệt kế vào bình nước có nhiệt độ thay đổi để làm gì?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:07
Thảo luận để nêu được hai tác dụng của diode D
2
trong sơ đồ Hình 2.7.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:06
Trong Hình 2.6, khi cuộn dây của relay chưa có dòng điện, các tiếp điểm A
1
, A
2
tiếp xúc nhau hay không tiếp xúc nhau?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:06
Vì sao không thể mắc trực tiếp phụ tải với đầu ra của op-amp?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:06
Trong Hình 2.5, đầu vào V+ có ghép với cảm biến nhiệt độ và đầu vào V- của op-amp có mạch chia điện thế. Sự sáng, tối của LED có cho ta biết được vùng nhiệt độ của môi trường tác động lên cảm biến nhiệt độ hay không?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:05
Chúng ta đã biết, tín hiệu từ cảm biến được bộ xử lí sử dụng để tạo ra một hiệu điện thế. Hiệu điện thế này có thể được dùng để điều khiển nhiều thiết bị như hiển thị độ nóng, lạnh, bật, tắt một mạch điện hay đo một đại lượng vật lí,... Các thiết bị như vậy là thiết bị đầu ra. Các thiết bị đầu ra hoạt động như thế nào?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:04
Vận dụng trang 45 Chuyên đề Vật lí 11: Dự án tìm hiểu cảm biến và khuếch đại thuật toán. 1. Thảo luận để trả lời các câu hỏi • Có thể phân loại cảm biến theo nguyên tắc hoạt động, phạm vi sử dụng, hiệu quả kinh tế bằng những ví dụ cụ thể nào? • Nguyên tắc hoạt động của điện trở phụ thuộc ánh sáng và của điện trở nhiệt là gì? • Làm thế nào để chuyển điện trở phụ thuộc ánh sáng và điện trở nhiệt thành phần tử cảm biến trong các bộ cảm biến? • Tính chất cơ bản của bộ khuếch đại thuật toán lí tưởng ...
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:03
Thực hành, khám phá trang 44 Chuyên đề Vật lí 11: 1. Mục đích Tìm hiểu về cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của thiết bị cảm biến 2. Nhiệm vụ cần thực hiện • Quan sát thiết bị. • Chụp ảnh thiết bị. • Thu thập thông tin từ người hướng dẫn về cấu trúc và nguyên tắc hoạt động của thiết bị đang tìm hiểu. 3. Báo cáo kết quả Ghi kết quả tìm hiểu vào Bảng như ví dụ sau:
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:03
Khi tham quan thực tế, bạn cần chú ý điều gì để giữ an toàn cho bản thân và người khác?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:02
Hãy nêu các tính chất của bộ khuếch đại thuật toán lí tưởng.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:02
Thay thế điện trở nhiệt trong Hình 1.12 bằng điện trở phụ thuộc ánh sáng (LDR). Hiệu điện thế đầu ra U
ra
sẽ tăng hay giảm khi LDR được chiếu sáng? Giải thích câu trả lời.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:01
Trên Hình 1.12, điện trở của điện trở nhiệt NTC thay đổi từ 20 kΩ ở 20°C đến 100 Ω ở 60°C. Tính hiệu điện thế ra U
ra
giữa hai đầu điện trở nhiệt ở hai nhiệt độ này.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:00
Vẽ sơ đồ mạch điện thể hiện nguyên tắc dùng NTC làm phần tử cảm biến.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:09:00
Hình 1.8 thể hiện sơ đồ mạch điện của một bộ chia điện thế. Nguồn điện có suất điện động 6,00 V và điện trở trong không đáng kể được mắc nối tiếp với điện trở cố định 120 Ω và biến trở có điện trở thay đổi từ 0 Ω đến 200 Ω. Xác định phạm vi hiệu điện thế có thể có giữa hai đầu điện trở cố định.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:59
Vẽ sơ đồ khối thể hiện nguyên tắc hoạt động của bộ cảm biến dùng LDR làm phần tử cảm biến.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:59
LDR được sử dụng làm một phần tử cảm biến như thế nào?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:58
Giá trị điện trở của LDR trong Hình 1.6 thay đổi như thế nào khi cường độ ánh sáng tăng lên?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:58
Lấy ví dụ để phân loại các bộ cảm biến theo nguyên tắc hoạt động, hiệu quả kinh tế.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:57
Lấy ví dụ về thiết bị có sử dụng cảm biến ở nhà của bạn.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:57
Nêu đặc tính cơ bản của phần tử cảm biến.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:56
Ngày nay, các thiết bị điện tử, đặc biệt là các thiết bị cảm biến được dùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Ở Hình 1.1, cảm biến nhiệt độ bên trong lồng ấp trứng gà sẽ giúp bộ xử lí điều khiển các thiết bị sưởi ấm và làm mát để giữ nhiệt độ ổn định phù hợp với việc ấp trứng. Lồng ấp trứng giống như một gà mẹ khổng lồ mà sau mỗi lần “ấp ủ” đã cho ra đời hàng trăm chú gà con, giúp nâng cao năng suất ấp trứng gà. Các cảm biến đã hoạt động theo cách thức như thế nào mà làm được những công việc như ...
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:55
Hình 2.6 là đồ thị biểu diễn một tín hiệu số ở đầu và ở cuối một đường truyền tín hiệu. a) Đặc điểm nào của đồ thị này cho biết tín hiệu được truyền là tín hiệu số. b) Nêu và giải thích ưu điểm của truyền dữ liệu số so với truyền dữ liệu tương tự. c) Nêu và giải thích hai nguyên nhân khiến tín hiệu ở cuối đường truyền khác với tín hiệu ở đầu.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:55
Một tín hiệu có công suất đầu vào là P
1
= 5,0 mW và công suất đầu ra là P
2
= 0,0002 mW. Xác định độ suy giảm tín hiệu tính bằng dB.
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:49
Lấy mẫu là gì?
LAZI
Vật lý - Lớp 11
14/09 01:08:48
Từ những ưu điểm của truyền tín hiệu số so với truyền tín hiệu tương tự, hãy thảo luận để rút ra: Sự truyền giọng nói hoặc âm nhạc liên quan đến chuyển đổi tương tự – số (ADC) trước khi truyền và chuyển đổi số – tương tự (DAC) khi nhận.
<<
<
71
72
73
74
75
76
77
78
79
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.723 điểm
2
ngân trần
1.326 điểm
3
Chou
1.182 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
1.182 điểm
5
Đặng Hải Đăng
681 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
736 sao
2
Cindyyy
714 sao
3
ngockhanh
581 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
496 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k