+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Câu hỏi của
hoàng ngọc
hoàng ngọc
Tổng hợp - Lớp 10
30/12/2024 11:01:39
Dân tộc Kinh trong tỉnh cư trú chủ yếu ở đâu? Ba huyện, thị xã có tỉ lệ người dân là dân tộc thiểu số lớn nhất ở Quảng Ninh là
hoàng ngọc
Tổng hợp - Lớp 10
29/12/2024 07:22:46
Cách viết bài thu hoạch hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp
hoàng ngọc
Tổng hợp - Lớp 10
28/12/2024 15:17:10
Giải bài có thưởng!
Bằng kiến thức đã học, những hiểu biết của bản thân và nội dung lịch trình hoạt động trải nghiệm, em hãy viết 01 bài báo cáo dài tối đa 05 trang A4 thể hiện truyền thống đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc và trách nhiệm của bản thân trong giữ gìn phát huy truyền thống đó
hoàng ngọc
Tổng hợp - Lớp 10
26/12/2024 20:28:13
Giải bài có thưởng!
Viết bài thu hoạch ít nhất 5 trang
hoàng ngọc
Tổng hợp - Lớp 10
26/12/2024 09:41:47
Viết 1 bài thuyết trình : giới thiệu về 1 hoạt động văn hóa, truyền thống của tỉnh Quảng Ninh
hoàng ngọc
Tổng hợp - Lớp 10
19/12/2024 09:23:38
Công ty X sử dụng lợi nhuận để tăng thêm thu nhập cho cán bộ và nhân viên là thực hiện hoạt động nào dưới đây trong nền kinh tế?
hoàng ngọc
Ngữ văn - Lớp 10
17/12/2024 20:42:56
Viết bài văn nghị luận (khoảng 600 chữ) phân tích, đánh giá nội dung và những nét đặc sắc nghệ thuật của bài thơ Gặp nhau ở ngõ Tạm Thương của tác giả Trần Chấn Uy
hoàng ngọc
Ngữ văn - Lớp 10
17/12/2024 20:42:22
Viết đoạn văn (khoảng 150 chữ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về giá trị của kỉ niệm
hoàng ngọc
Tổng hợp - Lớp 10
17/12/2024 07:27:58
Đọc thông tin và trả lời câu hỏi
hoàng ngọc
Toán học - Lớp 10
16/12/2024 08:56:14
Giải bài có thưởng!
Trong mặt phẳng tọa độ \( Oxy \), cho ba điểm \( A(7; -3), B(8; 4), C(1; 5) \). Khi đó:
<<
<
1
2
3
>