Những lợi ích và tác hại của ứng dụng khoa học tự nhiên là gì?
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
05/09/2024 14:07:56 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
14 lượt xem
Những lợi ích và tác hại của ứng dụng khoa học tự nhiên là gì?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống. 0 % | 0 phiếu |
B. Phương tiện giao thông đi lại thuận lợi. 0 % | 0 phiếu |
C. Các ngành công nghiệp, nông nghiệp phát triển cung cấp nhu yếu phẩm cho cuộc sống con người no đủ. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các đáp án trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu không phải là tác hại của ứng dụng khoa học tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hoạt động nào sau đây của con người là hoạt động nghiên cứu khoa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hoạt động nào sau đây của con người không phải là hoạt động nghiên cứu khoa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nếu không có những phát minh của Khoa học và công nghệ này thì cuộc sống của con người sẽ như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Theo em, việc con người chế tạo ra bom nguyên tử có phải là do lỗi của các nhà Vật lí đã phát hiện ra năng lượng nguyên tử hay không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nhóm sau, nhóm nào gồm toàn vật không sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lĩnh vực nào sau đây không thuộc về khoa học tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao khi làm thí nghiệm xong cần phải: Lau dọn chỗ làm thí nghiệm; sắp xếp dụng cụ gọn gàng, đúng chỗ, rửa sạch tay bằng xà phòng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền vào chỗ “…” trong câu sau:… nghiên cứu về sự biến đổi chất và sự biến đổi của chúng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Điền vào chỗ “…” trong câu sau:..... nghiên cứu về chuyển động, lực và năng lượng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)