Cách làm nào sau đây giảm được lực ma sát?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09/2024 14:10:40 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Cách làm nào sau đây giảm được lực ma sát?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng độ nhám của mặt tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng lực ép lên mặt tiếp xúc. | 1 phiếu (100%) |
C. Tăng độ nhẵn giữa các mặt tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
D. Tăng diện tích bề mặt tiếp xúc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trọng lượng của vật khối lượng 1 kg đặt ở vị trí nào là lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hãy điền các cụm từ thích hợp vào chỗ trống.… là độ lớn lực hút của Trái Đất tác dụng lên một vật, còn … là số đo lượng chất của vật đó. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào dưới đây, vật chuyển động dưới sự tác dụng của trọng lực? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thả một chiếc thùng phi từ đỉnh một con dốc ta thấy thùng phi lăn được xuống chân dốc. Chuyển động của nó là nhờ tác dụng của (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một học sinh có khối lượng 30 kg thì có trọng lượng tương ứng là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại cùng một nơi, ba khối kim loại có cùng khối lượng là nhôm, đồng, sắt. Khối nào có trọng lượng là lớn nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi buông viên phấn, viên phấn rơi là vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào dưới đây là ví dụ về trọng lực có thể làm cho một vật đang đứng yên phải chuyển động? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trọng lượng của một quyển sách đặt trên bàn là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị của trọng lượng là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)