Đây là một trong những phương hướng nhằm hoàn thiện cơ cấu ngành công nghiệp nước ta:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09/2024 14:18:19 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Đây là một trong những phương hướng nhằm hoàn thiện cơ cấu ngành công nghiệp nước ta:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chỉ tập trung phát triển các ngành công nghiệp nặng. 0 % | 0 phiếu |
B. Tăng nhanh tỉ trọng các ngành công nghiệp nhóm A. 0 % | 0 phiếu |
C. Cân đối tỉ trọng giữa nhóm A và nhóm B. 0 % | 0 phiếu |
D. Xây dựng một cơ cấu ngành tương đối linh hoạt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một số vùng kinh tế của nước ta, công nghiệp kém phát triển do: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 21, nhận xét nào sau đây đúng về sự chuyển dịch cơ cấu công nghiệp theo thành phần kinh tế của nước ta giai đoạn năm 2000 – 2007: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 21, hãy cho biết ý nào dưới đây không đúng với sự chuyển dịch cơ cấu ngành công nghiệp nước ta hiện nay? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ngành công nghiệp chuyên môn hóa theo hướng Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long - Cẩm Phả là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đây là trung tâm công nghiệp có quy mô lớn nhất của Duyên hải miền Trung. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo cách phân loại hiện hành nước ta có: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hướng chuyên môn hóa của cụm công nghiệp Đáp Cầu – Bắc Giang là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở Nam Bộ, nổi lên các trung tâm công nghiệp lớn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khu vực có mức độ tập trung công nghiệp vào loại cao nhất trong cả nước là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu không phải là ngành công nghiệp trọng điểm của nước ta: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)