Cho 2 hàm số fx=x+2 và gx=x2−2x+3 . Đạo hàm của hàm số y=gf(x) tại x=1 bằng
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 14:20:17 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho 2 hàm số fx=x+2 và gx=x2−2x+3 . Đạo hàm của hàm số y=gf(x) tại x=1 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gọi x1,x2 là hai nghiệm của phương trình log39x+92=x+2 . Khi đó x1+x2 có giá trị bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3−mx2+m2−4x+3 đạt cực đại tại x= 3. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của tham số m để hàm số y=13x3−mx2+m2−4x+3 đạt cực đại tại x= 3. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A3;−2;3,B1;0;5 và đường thẳng d:x−11=y−2−2=z−32 . Tìm tọa độ điểm M trên d để MA2+MB2MA2+MB2 đạt giá trị nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1,z2,z3 là ba nghiệm phức của phương trình z3+8=0. Giá trị bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hàm số y=f(x) có đạo hàm là f'x=x2x+132−3x . Số điểm cực trị của hàm số f(x) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, hai mặt phẳng P:4x−4y+2z−7=0 và Q:2x−2y+z+1=0 chứa hai mặt của hình lập phương. Thể tích khối lập phương đó là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng giá trị lớn nhất của hàm số y=x+4−x2+m là 32 . Giá trị của m là (Toán học - Lớp 12)
- Hình phẳng (H) giới hạn bởi đường parabol P:y=x2+1 , trục tung và tiếp tuyến với (P) tại điểm M(1;2) khi quay quanh trục Ox. Thể tích V của hình (H) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) là đa thức bậc bốn và có đồ thị hàm sốy=f'(x) là đường cong như hình vẽ. Mệnh đề nào dưới đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)