Tìm x; y biết \[\frac = \frac{4}{3}\]và x – y = 5.
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 16:55:49 (Toán học - Lớp 6) |
7 lượt xem
Tìm x; y biết \[\frac = \frac{4}{3}\]và x – y = 5.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x = 15; y = 5 0 % | 0 phiếu |
B. x = 5; y = 15 0 % | 0 phiếu |
C. x = 20; y = 15 0 % | 0 phiếu |
D. x = 25; y = 10 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu cặp số nguyên (x; y) thỏa mãn \[\frac{x}{5} = \frac{3}{y}\] và x >y? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm tập hợp các số nguyên n để \[A = \frac\]có giá trị là số nguyên. (Toán học - Lớp 6)
- Cho các phân số: \[\frac;\frac{{ - 7}}{5};\frac{6};\frac{{ - 20}};\frac{3}\]. Số cặp phân số bằng nhau trong những phân số trên là: (Toán học - Lớp 6)
- Tổng các số a, b, c thỏa mãn \[\frac{6}{9} = \frac{a} = \frac{b}{{ - 54}} = \frac{{ - 738}}{c}\] là: (Toán học - Lớp 6)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của n để \[\frac{9}\] đạt giá trị nguyên. (Toán học - Lớp 6)
- Cho biểu thức \[C = \frac\]. Tìm tất cả các giá trị của n nguyên để giá trị của C là một số tự nhiên. (Toán học - Lớp 6)
- Cho tập A = {1; −2; 3; 4}. Có bao nhiêu phân số có tử số và mẫu số thuộc A mà có tử số khác mẫu số và tử số trái dấu với mẫu số? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm số nguyên x biết \[\frac = \frac{x}{3}\]? (Toán học - Lớp 6)
- Phần tô màu trong hình sau biểu diễn phân số nào? (Toán học - Lớp 6)
- Trong các cách viết sau đây, cách viết nào cho ta phân số: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)