Phân số \[\frac{{ - 9}}{7}\]được đọc là: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 16:55:52
Viết số nguyên – 16 dưới dạng phân số ta được: (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 16:55:51
Tìm số nguyên x biết rằng \[\frac{x}{3} = \frac{x}\]và x (Toán học - Lớp 6)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 16:55:50
Tìm x; y biết \[\frac = \frac{4}{3}\]và x – y = 5. (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09 16:55:49
Có bao nhiêu cặp số nguyên (x; y) thỏa mãn \[\frac{x}{5} = \frac{3}{y}\] và x >y? (Toán học - Lớp 6)
Phạm Minh Trí - 05/09 16:55:48
Tìm tập hợp các số nguyên n để \[A = \frac\]có giá trị là số nguyên. (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 16:55:47
Cho các phân số: \[\frac;\frac{{ - 7}}{5};\frac{6};\frac{{ - 20}};\frac{3}\]. Số cặp phân số bằng nhau trong những phân số trên là: (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09 16:55:47
Tổng các số a, b, c thỏa mãn \[\frac{6}{9} = \frac{a} = \frac{b}{{ - 54}} = \frac{{ - 738}}{c}\] là: (Toán học - Lớp 6)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 16:55:45
Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của n để \[\frac{9}\] đạt giá trị nguyên. (Toán học - Lớp 6)
Phạm Văn Phú - 05/09 16:55:44
Cho biểu thức \[C = \frac\]. Tìm tất cả các giá trị của n nguyên để giá trị của C là một số tự nhiên. (Toán học - Lớp 6)
Trần Đan Phương - 05/09 16:55:43
Cho tập A = {1; −2; 3; 4}. Có bao nhiêu phân số có tử số và mẫu số thuộc A mà có tử số khác mẫu số và tử số trái dấu với mẫu số? (Toán học - Lớp 6)
Tô Hương Liên - 05/09 16:55:42
Tìm số nguyên x biết \[\frac = \frac{x}{3}\]? (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 16:55:41
Phần tô màu trong hình sau biểu diễn phân số nào? (Toán học - Lớp 6)
CenaZero♡ - 05/09 16:55:40
Trong các cách viết sau đây, cách viết nào cho ta phân số: (Toán học - Lớp 6)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 16:55:38