Các phát biểu sau nói về thế giới sống: 1 – Thế giới sống đa dạng về loài nhưng không đa dạng về môi trường sống. 2 - Thế giới sống được phân loại thành 5 giới: khởi sinh, nguyên sinh, nấm, thực vật, động vật. 3 – Thế giới sống được chia thành 2 nhóm: sinh vật chuyển động và sinh vật đứng yên. 4 – Thế giới sống đa dạng về số lượng loài và đa dạng về môi trường sống. Các phát biểu đúng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 17:08:58 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Các phát biểu sau nói về thế giới sống:
1 – Thế giới sống đa dạng về loài nhưng không đa dạng về môi trường sống.
2 - Thế giới sống được phân loại thành 5 giới: khởi sinh, nguyên sinh, nấm, thực vật, động vật.
3 – Thế giới sống được chia thành 2 nhóm: sinh vật chuyển động và sinh vật đứng yên.
4 – Thế giới sống đa dạng về số lượng loài và đa dạng về môi trường sống.
Các phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 – 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 – 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2 – 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 2 – 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra KHTN 6 Chân trời sáng tạo Chủ đề 8. Đa dạng thế giới sống có đáp án
Tags: Các phát biểu sau nói về thế giới sống:,1 – Thế giới sống đa dạng về loài nhưng không đa dạng về môi trường sống.,2 - Thế giới sống được phân loại thành 5 giới: khởi sinh. nguyên sinh. nấm. thực vật. động vật.,3 – Thế giới sống được chia thành 2 nhóm: sinh vật chuyển động và sinh vật đứng yên.,4 – Thế giới sống đa dạng về số lượng loài và đa dạng về môi trường sống.,Các phát biểu đúng là
Tags: Các phát biểu sau nói về thế giới sống:,1 – Thế giới sống đa dạng về loài nhưng không đa dạng về môi trường sống.,2 - Thế giới sống được phân loại thành 5 giới: khởi sinh. nguyên sinh. nấm. thực vật. động vật.,3 – Thế giới sống được chia thành 2 nhóm: sinh vật chuyển động và sinh vật đứng yên.,4 – Thế giới sống đa dạng về số lượng loài và đa dạng về môi trường sống.,Các phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta trồng rừng và bảo vệ rừng đầu nguồn là để: 1 – Làm nơi trú ẩn cho con người. 2 – Hạn chế lũ lụt ở cuối nguồn. 3 – Chống xói mòn hai bên bờ sông suối. 4 – Hạn chế lở đất, lở núi. 5 – Làm nguyên liệu xây nhà cho con người. Các câu trả lời đúng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình sau, em hãy cho biết loài động vật nào cấm săn bắn ở nước ta? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loài động vật không xương sống sau đây, loài nào gây bệnh cho con người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loài thực vật sau, loài nào không có hạt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để tránh lây lan bệnh do nấm gây ra, phải thực hiện các biện pháp nào sau đây? 1 – Luôn ngủ chung với các thú cưng và phải giữ cho chúng luôn sạch sẽ. 2 – Hạn chế tiếp xúc với người bệnh, đeo khẩu trang, găng tay khi tiếp xúc chăm sóc người bệnh. 3 – ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Xác định các chú thích theo thứ tự trên hình cấu tạo của nấm đảm. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để phòng ngừa bệnh tiêu chảy, các biện pháp thực hiện: 1 – Nên ăn thịt sống hoặc thịt tái để giữ vững hương vị. 2 – Rửa tay trước khi ăn. 3 – Phải rửa sạch và nấu chín thức ăn. 4 – Không ăn thức ăn ôi thiu. 5 – Không nên bỏ phí thức ăn đã để nhiều ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Từ nguyên liệu ban đầu là sữa, để tạo thành sữa chua thì sinh vật nào tham gia quá trình biến đổi đó? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Xác định tên khoa học của loài cây trong hình bên: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình, sắp xếp các cấp bậc phân loại của cây hoa hồng Pháp theo thứ tự bằng các từ gọi ý cho sẵn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)