Các kiểu hệ sinh thái trên Trái Đất được phân chia theo nguồn gốc bao gồm:
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09/2024 17:12:30 (Tổng hợp - Lớp 12) |
13 lượt xem
Các kiểu hệ sinh thái trên Trái Đất được phân chia theo nguồn gốc bao gồm:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hệ sinh thái trên cạn và hệ sinh thái dưới nước 0 % | 0 phiếu |
B. hệ sinh thái tự nhiên và hệ sinh thái nhân tạo 0 % | 0 phiếu |
C. hệ sinh thái nước mặn và hệ sinh thái nước ngọt 0 % | 0 phiếu |
D. hệ sinh thái nước mặn và hệ sinh thái trên cạn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sinh vật sản xuất là những sinh vật: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thành phần hữu sinh của một hệ sinh thái bao gồm: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Những hoạt động nào sau đây của con người là giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hệ sinh thái?(1) Bón phân, tưới nước, diệt cỏ dại đối với các hệ sinh thái nông nghiệp.(2) Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên không tái sinh.(3) Loại bỏ các loài ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái nông nghiệp, kết luận nào sau đây sai ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ở Việt Nam có nhiều hệ sinh thái. Hai học sinh đã tranh luận về một số hệ sinh thái và rút ra một số nhận định:1. Có tính đa dạng cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.2. Có tính ổn định cao hơn hệ sinh thái tự nhiên.3. Có năng suất cao hơn hệ sinh thái tự ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nhân tạo (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về hệ sinh thái tự nhiên, phát biểu nào sau đây không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hệ sinh thái nào sau đây có sức sản xuất thấp nhất: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xét các sinh vật sau:1. Nấm rơm. 2. Nấm linh chi. 3. Vi khuẩn hoại sinh.4. Rêu bám trên cây. 5. Dương xỉ. 6. Vi khuẩn lam.Có mấy loài thuộc nhóm sinh vật sản xuất? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về thành phần hữu sinh của hệ sinh thái, phát biểu nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)