Gọi a, b các số thực để biểu thức F=ax+bx2+1 đạt giá trị lớn nhất bằng 4 và giá trị nhỏ nhất bằng -1. Tính giá trị của biểu thức P=a2+b .
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 17:13:57 (Toán học - Lớp 10) |
5 lượt xem
Gọi a, b các số thực để biểu thức F=ax+bx2+1 đạt giá trị lớn nhất bằng 4 và giá trị nhỏ nhất bằng -1. Tính giá trị của biểu thức P=a2+b .
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P=12 0 % | 0 phiếu |
B. P=21 0 % | 0 phiếu |
C. P=19 0 % | 0 phiếu |
D. P=29 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị của m để giá trị nhỏ nhất của hàm số: f(x) = 4x2 - 4mx + m2 – 2m + 2 trên đoạn [0; 2] bằng 3? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y=fx= x2−2ax+1 với a là tham số.Gọi M và m là giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số trên 0;1 . Biết rằng có hai giá trị của a để M−m=4 khi đó tổng hai giá trị của a bằng (Toán học - Lớp 10)
- Cho x,y,z∈[0;2].Tìm giá trị lớn nhất của T=2(x+y+z)−(xy+yz+zx) ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho parabol P:y=x2+2018x+3 và đường thẳng d:y=mx+4 . Biết d cắt (P) tại hai điểm phân biệt A,B có hoành độ lần lượt là x1,x2 .Tìm giá trị nhỏ nhất của T=x1−x2 ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số: fx=ax2+bx+2a>0 . Biết rằng hàm số đồng biến trên −1;+∞ . Khi đó giá trị lớn nhất của biểu thức P=8a23a2+2ab+b2 là: (Toán học - Lớp 10)
- Giả sử phương trình bậc hai ẩn x (m là tham số):x2+2m−2x−3m2−4m+8=0 có hai nghiệm x1, x2 thỏa mãn điều kiện x1+x2−2x1x2−24≤0 . Gọi M và N lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức P=x12+x22+4x1x2−13x1+x2 . Tính : M+N (Toán học - Lớp 10)
- Tìm m để hàm số y=x2−2mx−m2+5m−2 có giá trị nhỏ nhất đạt giá trị lớn nhất. Giả sử m=ab , ab là phân số tối giản b>0, . Tính a+b . (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số y=x2−5x+8 có đồ thị là (P) và hai điểm A4;−1 ,B10;5 . Biết điểm Mx0;y0 trên (P) thỏa mãn diện tích tam giác MAB nhỏ nhất. Tính tổng x0+y0 . (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số fx=4x2−4mx+m2−2m+2 ( m là tham số). Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị của m sao cho Min fx0; 2=3 . Khẳng định nào sau đây đúng: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình chữ nhật ABCD , AB=10, AD=8 . Trên các cạnh AB,BC,CD lần lượt lấy các điểm P,Q,R sao cho AP=BQ=CR . Độ dài của AP trong khoảng nào sau đây thì diện tích tam giác PQR đạt nhỏ nhất. (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)