Bệnh do virus SARS-CoV-2 ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cơ quan nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09/2024 17:52:32 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
12 lượt xem
Bệnh do virus SARS-CoV-2 ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cơ quan nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hô hấp. | 1 phiếu (100%) |
B. Tiêu hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. Bài tiết. 0 % | 0 phiếu |
D. Sinh sản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở cơ thể sống không có cấp độ nào sau đây? 1 – Nguyên tử. 2 – Phân tử. 3 – Hạt cơ bản. 4 – Tế bào. 5 – Mô. Đáp án là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loại tế bào của sinh vật sau, loại tế bào nào có khả năng quang hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ở trong phòng có nhiệt độ 25 – 300C, theo thứ tự, chất nào trong những chất sau đây ở thể rắn, thể lỏng, thể khí? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biển báo nào sau đây có ý nghĩa là chất ăn mòn nguy hiểm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ứng dụng nào sau đây liên quan đến lĩnh vực sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bạn Nam cần dùng một cái đồng hồ để xem giờ làm bài trong kì thi cuối học kì. Hãy giúp Nam chọn đồng hồ phù hợp nhất trong các đồng hồ dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một cái cân thăng bằng khi đĩa cân bên trái gồm các quả cân 100 g, 50 g và 10 g còn đĩa cân bên phải gồm quả cân 20 g và túi kẹo. Tính khối lượng túi kẹo ở quả cân bên phải (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một ti vi 21 inch (21 in), con số đó chỉ: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Virus và vi khuẩn khác nhau cơ bản là: 1 – Vi khuẩn có cấu tạo tế bào còn virus thì không. 2 – Vi khuẩn có cấp bậc tổ chức cơ thể phức tạp còn virus thì không. 3 – Virus có protein còn vi khuẩn không có. 4 – Virus ký sinh nội bào còn vi khuẩn thì ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao phải bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ thấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)