Vì sao chúng ta phải phân loại thế giới sống? Các phát biểu trả lời cho câu hỏi trên: 1 – Tìm ra được các sinh vật trong thế giới sống dễ dàng hơn. 2 – Tìm thấy sự giống nhau và khác nhau của đối tượng phân loại. 3 – Tìm thấy được mối quan hệ giữa các nhóm sinh vật. 4 – Xác định được vị trí của các sinh vật trong thế giới sống. Các phát biểu đúng là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 17:55:02 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
9 lượt xem
Vì sao chúng ta phải phân loại thế giới sống?
Các phát biểu trả lời cho câu hỏi trên:
1 – Tìm ra được các sinh vật trong thế giới sống dễ dàng hơn.
2 – Tìm thấy sự giống nhau và khác nhau của đối tượng phân loại.
3 – Tìm thấy được mối quan hệ giữa các nhóm sinh vật.
4 – Xác định được vị trí của các sinh vật trong thế giới sống.
Các phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 – 2 – 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2 – 3 – 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 1 – 3 – 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 1 – 2 – 3 – 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra KHTN 6 Chân trời sáng tạo Phần 2. Đề thi kết thúc học kì I có đáp án
Tags: Vì sao chúng ta phải phân loại thế giới sống?,Các phát biểu trả lời cho câu hỏi trên:,1 – Tìm ra được các sinh vật trong thế giới sống dễ dàng hơn.,2 – Tìm thấy sự giống nhau và khác nhau của đối tượng phân loại.,3 – Tìm thấy được mối quan hệ giữa các nhóm sinh vật.,4 – Xác định được vị trí của các sinh vật trong thế giới sống.
Tags: Vì sao chúng ta phải phân loại thế giới sống?,Các phát biểu trả lời cho câu hỏi trên:,1 – Tìm ra được các sinh vật trong thế giới sống dễ dàng hơn.,2 – Tìm thấy sự giống nhau và khác nhau của đối tượng phân loại.,3 – Tìm thấy được mối quan hệ giữa các nhóm sinh vật.,4 – Xác định được vị trí của các sinh vật trong thế giới sống.
Trắc nghiệm liên quan
- Ngọc phát biểu về cấp bậc "cơ quan" và "hệ cơ quan" trong tổ chức cơ thể như sau: 1 – Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng, cấu tạo, chức năng hình thành nên cơ quan. 2 – Tập hợp các mô giống nhau về hình dạng, chức năng hình thành nên ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các điểm khác biệt về cấu trúc giữa tế bào nhân sơ và nhân thực là: 1 – Tế bào nhân thực có kích thước lớn hơn tế bào nhân sơ. 2 – Tế bào nhân thực có nhân hoàn chỉnh (màng nhân bao bọc chất di truyền), tế bào nhân sơ chưa có màng nhân. 3 – Tế bào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong quá trình điều trị bệnh, bác sĩ có thể cho bệnh nhân sử dụng hệ thống thở chứa khí oxygen. Ứng dụng này dựa vào tính chất nào của oxygen? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần chính của không khí chứa các khí nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật nào sau đây gọi là vật không sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một học sinh tham gia cuộc thi chạy 500 m. Sau 4 lần chạy kết quả như sau: lần 1 là 5 phút 05 giây; lần 2 là 4 phút 57 giây; lần 3 là 4 phút 55 giây; lần 4 là 4 phút 58 giây. Giá trị nào sau đây được chọn làm kết quả của học sinh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loại cân sau đây cân nào thích hợp nhất để cân khối lượng của bạn Nam? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hãy cho biết độ chia nhỏ nhất của thước đo trong hình bên dưới (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hình dạng đặc trưng của virus có thể có là: 1 – Dạng hình hộp chữ nhật. 2 – Dạng hình khối. 3 – Dạng hỗn hợp. 4 – Dạng hình sao. 5 – Dạng xoắn. Các dạng đặc trưng là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tên khoa học của cây tắc là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kim loại nào sau đây vừa phản ứng được với dung dịch HCl, vừa phản ứng được với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại Al không tan được trong dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Sản phẩm của phản ứng giữa kim loại nhôm với khí oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al hòa tan trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al tan hoàn toàn trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại nào sau đây phản ứng với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại được dùng làm vật liệu chế tạo vỏ máy bay do có tính bền và nhẹ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Người ta có thể dát mỏng được nhôm thành thìa, xoong, chậu, giấy gói bánh kẹo là do nhôm có tính … (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hỗn hợp bột 3 kim loại sắt, bạc, đồng vào dung dịch HCl, thấy có bọt khí thoát ra. Phản ứng xảy ra xong, khối lượng kim loại không bị giảm là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho các kim loại Fe, Cu, Ag, Al, Mg. Kết luận nào sau đây là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)