Nhận định nào đúng khi nói về hình dạng và kích thước tế bào?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09/2024 18:04:02 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Nhận định nào đúng khi nói về hình dạng và kích thước tế bào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các loại tế bào đều có chung hình dạng và kích thước. 0 % | 0 phiếu |
B. Các loại tế bào thường có hình dạng khác nhau nhưng kích thước giống nhau. | 1 phiếu (100%) |
C. Các loại tế bào khác nhau thường có hình dạng và kích thước khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Các loại tế bào chỉ khác nhau về kích thước, chúng giống nhau về hình dạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp nào sau đây không phải là bảo vệ đa dạng sinh học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các phát biểu sau: (1) Đa dạng sinh học là sự phong phú về số lượng loài, số cá thể trong loài và môi trường sống; (2) Rừng mưa nhiệt đới là sinh cảnh có đa dạng sinh học lớn nhất; (3) Lạc đà là đặc trưng cho sinh cảnh hoang mạc; (4) Thiên tai là ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có sự chuyển hóa năng lượng như thế nào trong quá trình vật chuyển động từ mặt phẳng nghiêng xuống đất. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về định luật bảo toàn năng lượng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lò xo đang bị nén sẽ tích trữ năng lượng dưới dạng (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực giúp tay ta cầm nắm được các vật mà vật không rơi khỏi tay là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực kế dùng để đo (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tác dụng nào dưới đây không phải của nấm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nấm sinh trưởng và phát triển chủ yếu ở môi trường (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các phương pháp sau, phương pháp nào được dùng để phòng chống bệnh sốt rét? (1) Ăn uống hợp vệ sinh. (2) Mắc màn khi ngủ. (3) Rửa tay sạch trước khi ăn. (4) Giữ vệ sinh nơi ở, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh. Phương án đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)