Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có kiểu gen là XaXa?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 22:10:39 (Tổng hợp - Lớp 12) |
13 lượt xem
Theo lí thuyết, phép lai nào sau đây cho đời con có kiểu gen là XaXa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. XAXa × XAY. 0 % | 0 phiếu |
B. XAXa × XaY. 0 % | 0 phiếu |
C. XAXA × XaY. 0 % | 0 phiếu |
D. XaXa × XAY. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai loại enzim được sử dụng trong kĩ thuật chuyển gen là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Axit nuclêic có thể có dạng mạch kép (tx) hoặc dạng mạch đơn (xx). Bảng dưới đây cho thấy thành phần các bazơ nitơ (nuclêôtit) của bốn mẫu nuclêôtit khác nhau. Bốn mẫu nuclêôtit này có thể thuộc trường hợp nào sau đây? Mẫu Tỉ lệ % các loại bazơ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một thí nghiệm, người ta xác định được lượng nước thoát ra và lượng nước hút vào của mỗi cây trong cùng một đơn vị thời gian như sau: Cây A B C D Lượng nước hút vào 25 gam 31 gam 32 gam 30 gam Lượng nước thoát ra ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điểm đặc biệt của trinh sinh ở động vật là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong hệ dẫn truyền tim, bộ phận có khả năng tự phát xung điện theo chu kì là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba mẫu đá vôi (100%\[CaC{O_3}\]) có cùng khối lượng: mẫu 1 dạng bột mịn, mẫu 2 dạng viên nhỏ, mẫu 3 dạng khối vào ba cốc đựng cùng thể tích dung dịch HCl (dư, cùng nồng độ, ở điều kiện thường). Thời gian để đá vôi tan hết trong ba cốc tương ứng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 4 dung dịch loãng có cùng nồng độ: \[Ba{\left( {OH} \right)_2},{\rm{ }}N{H_3},{\rm{ }}KOH,{\rm{ }}KCl.\] Dung dịch có giá trị pH lớn nhất là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhiệt phân hoàn toàn 52,8 gam hỗn hợp \[Cu{\left( {N{O_3}} \right)_2};{\rm{ }}AgN{O_3}\] thu được chất rắn X. Hòa tan X trong dung dịch \[HN{O_3}\]dư thấy thoát ra 4,48 lít khí \[N{O_2}\](đktc). Khối lượng \[Cu{\left( {N{O_3}} \right)_2}\]trong hỗn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm methane, ethylene, acetylene. Sục 7 gam X vào nước bromine dư thì thấy có 48 gam bromine phản ứng. Cho 7 gam trên phản ứng với \[AgN{O_3}\] dư trong \[N{H_3}\] thì thu được 24 gam kết tủa. Các phản ứng xảy ra hoàn toàn, tổng khối lượng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 0,15 mol hỗn hợp X gồm \[{H_2}N{C_3}{H_5}{(COOH)_2}\] (glutamic acid) và \[{\left( {{H_2}N} \right)_2}{C_5}{H_9}COOH\](lysine) vào 200 ml dung dịch HCl 1 M, thu được dung dịch Y. Biết Y phản ứng vừa hết với 400 ml dung dịch NaOH 1 M. Số mol ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)