Các biện pháp: 1 – Rửa sạch rau trước khi ăn. 2 – Ngủ mùng. 3 – Tiêu diệt muỗi bằng thuốc và nhang diệt muỗi. 4 – Diệt lăng quăng. 5 – Không tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh. Các biện pháp phòng chống bệnh do trùng sốt rét gây ra là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 22:20:29 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
4 lượt xem
Các biện pháp:
1 – Rửa sạch rau trước khi ăn.
2 – Ngủ mùng.
3 – Tiêu diệt muỗi bằng thuốc và nhang diệt muỗi.
4 – Diệt lăng quăng.
5 – Không tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh.
Các biện pháp phòng chống bệnh do trùng sốt rét gây ra là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 – 2 – 3 – 4 – 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 2 – 3 – 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 1 – 2 – 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 3 – 4 – 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một vật có khối lượng 130 g thì có trọng lượng khoảng bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Treo vật vào đầu một lực kế lò xo. Khi vật nằm cân bằng, số chỉ của lực kế là 2,5 N. Điều này có nghĩa là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hành động nào sau đây cho biết lực tác dụng vào vật làm vật bị biến dạng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nếu chọn mốc thế năng tại mặt đất thì trong những trường hợp sau, trường hợp nào vật vừa có động năng vừa có thế năng hấp dẫn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hệ SI, động năng có đơn vị là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Động vật nào được khuyến khích làm thức ăn cho con người? 1 – Heo. 2 – Tê giác. 3 – Voi. 4 – Gà. 5 – Tê tê. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loài động vật sau đây, loài nào thuộc lớp thú? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Rêu là thực vật có đặc điểm nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các môi trường sau: 1 – Môi trường nước ngọt. 2 – Môi trường không khí. 3 – Môi trường nước mặn. 4 – Môi trường cơ thể sinh vật. 5 – Môi trường đất ẩm ướt. Số môi trường nguyên sinh vật có thể sinh sống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)