Dựa vào đặc điểm về tế bào, nấm được chia thành các nhóm nào? 1 – Nấm đảm. 2 – Nấm túi. 3 – Nấm đơn bào. 4 – Nấm đa bào. 5 – Nấm ăn được. 6 – Nấm độc. Các nhóm được chia theo đặc điểm tế bào là:
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
05/09/2024 22:25:10 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
13 lượt xem
Dựa vào đặc điểm về tế bào, nấm được chia thành các nhóm nào?
1 – Nấm đảm.
2 – Nấm túi.
3 – Nấm đơn bào.
4 – Nấm đa bào.
5 – Nấm ăn được.
6 – Nấm độc.
Các nhóm được chia theo đặc điểm tế bào là:![](https://lazi.vn/uploads/icon/active_16.png)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 – 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3 – 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 5 – 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 1 – 2 – 3 – 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cách nào sau đây giúp làm giảm ma sát được nhiều nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một vật có khối lượng 8 kg thì có trọng lượng khoảng bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho một lực được biểu diễn như hình vẽ bên dưới. Phát biểu nào là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các cách sử dụng năng lượng dưới đây, đâu là cách tiết kiệm năng lượng phù hợp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mặt Trời là một (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các nơi sống sau đây, nơi nào có số lượng loài và số các thể loài ít nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loài động vật sau, loài nào được xếp vào nhóm lưỡng cư? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các phát biểu sau về thực vật. 1 – Cung cấp lương thực, thực phẩm. 2 – Chống xói mòn lũ lụt. 3 – Giữ nước, chống hạn hán. 4 – Cung cấp khí oxygen để điều hào khí hậu trên Trái Đất. Phát biểu nói lên vai trò của thực vật bảo vệ môi trường là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên sinh vật nào sau đây gây bệnh cho con người? 1 – Trùng roi. 2 – Tảo lục. 3 – Trùng kiết lị. 4 – Trùng sốt rét. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)