Cho hàm số \[y = {x^3} - x - 1\] có đồ thị \(\left( C \right)\). Phương trình tiếp tuyến của \(\left( C \right)\) tại giao điểm của \(\left( C \right)\) với trục tung l
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:33:39 (Toán học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho hàm số \[y = {x^3} - x - 1\] có đồ thị \(\left( C \right)\). Phương trình tiếp tuyến của \(\left( C \right)\) tại giao điểm của \(\left( C \right)\) với trục tung l
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(y = 2x - 1.\) 0 % | 0 phiếu |
B. \(y = 2x + 2.\) 0 % | 0 phiếu |
C. \(y = - x + 1.\) 0 % | 0 phiếu |
D. \(y = - x - 1.\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị lớn nhất của hàm số \(y = 2{x^3} + 3{x^2} - 12x + 2\) trên đoạn \(\left[ { - 1;2} \right]\) là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có bảng biến thiên như sau: Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Biết \({\log _a}b = 2,{\log _a}c = 3;\) với \(a,b,c >0;a \ne 1.\) Khi đó giá trị của \({\log _a}\left( {\frac{{{a^2}\sqrt[3]{b}}}{c}} \right)\) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hình lăng trụ tam giác có bao nhiêu mặt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp \(S.ABCD\) có đáy là hình vuông \(ABCD\) cạnh \(a,\) cạnh bên SA vuông góc với mặt phẳng đáy và \(SA = a\sqrt 2 .\) Thể tích của khối chóp \(S.ABCD\) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Số giao điểm của đường thẳng \(y = 4x\) và đường cong \(y = {x^3}\) là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của biểu thức \(A = {2^{{{\log }_4}9 + {{\log }_2}5}}\) là (Toán học - Lớp 12)
- Điểm cực đại của hàm số \(y = {x^3} + 3{x^2} + 3\) là (Toán học - Lớp 12)
- Biểu thức \(Q = \sqrt {{a^2}.\sqrt[3]{{{a^4}}}} \) (với \(a >0;a \ne 1).\) Đẳng thức nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Lăng trụ tam giác đều có độ dài tất cả các cạnh bằng 3. Thể tích khối lăng trụ đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)