Những hoạt động yêu nước ban đầu của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 có ý nghĩa quan trọng nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09/2024 22:43:58 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Những hoạt động yêu nước ban đầu của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 có ý nghĩa quan trọng nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chuẩn bị điều kiện về tổ chức cho sự ra đời của Đảng Cộng sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Đặt cơ sở cho việc xác định con đường cứu nước mới về sau. 0 % | 0 phiếu |
C. Đặt cơ sở cho xây dựng đường lối cứu nước giải phóng dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Thiết lập mối quan hệ giữa cách mạng Việt Nam với thế giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai xu hướng bạo động và cải cách trong phong trào yêu nước ở Việt Nam những năm đầu thế kỉ XX tuy có nhiều điểm khác biệt, nhưng đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh không đúng nét tương đồng về quá trình hình thành và phát triển của Liên minh châu Âu (EU) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là mốc đánh dấu phong trào công nhân Việt Nam đã hoàn toàn trở thành một phong trào tự giác vì lí do nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tài liệu lịch sử chính trị nào sau đây đánh dấu chấm dứt sự khủng hoảng về đường lối cứu nước ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là khái quát về đặc điểm phong trào yêu nước của tư sản Việt Nam (1919 – 1925)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một bài học kinh nghiệm quan trọng của phong trào cách mạng 1930 - 1931 để lại cho Đảng và nhân dân Việt Nam trong cuộc vận động giải phóng dân tộc 1939 – 1945 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là ý nghĩa của Hiệp định Sơ bộ (1946)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học kinh nghiệm lớn nhất được rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự thất bại của hai khuynh hướng cứu nước (cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX) là phải (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là âm mưu và hành động của thực dân Pháp ở Việt Nam trong năm đầu sau ngày Cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược toàn cầu của Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai có mục tiêu nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)