Sự khác nhau cơ bản của thể dị đa bội (song nhị bội) so với thể tự đa bội là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09/2024 22:45:20 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Sự khác nhau cơ bản của thể dị đa bội (song nhị bội) so với thể tự đa bội là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bộ NST trong tế bào có số lượng gấp đôi. 0 % | 0 phiếu |
B. tế bào mang cả hai bộ NST của hai loài khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. khả năng sinh trưởng, phát triển và tổng hợp chất hữu cơ kém hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. gặp ở động vật nhiều hơn so với thực vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào dưới đây là đúng khi nói về hoạt động của enzim ADN pôlimezara trong quá trình nhân đôi ADN? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về tính cảm ứng của động vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Tất cả các kích thích tác động lên cơ thể đều gây ra tính cảm ứng ở động vật. II. Tất các các phản ứng của động vật trước các kích thích của môi trường đều được gọi là phản ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây về ảnh hưởng của các nhân tố ngoại cảnh đến quang hợp là sai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Động vật nào dưới đây không có ống tiêu hóa? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Lấy ba ống nghiệm đánh số 1, 2, 3 cho hóa chất vào các ống nghiệm như bảng sau: Ống nghiệm \(N{a_2}{S_2}{O_3}\) \({H_2}O\) \({H_2}S{O_4}\) Thể tích chung Thời gian xuất hiện kết tủa 1 4 giọt 8 giọt 1 giọt 13 giọt \({t_1}\) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các hợp kim sau: Al - Zn (1); Fe - Zn (2); Zn - Cu (3); Mg - Zn (4). Khi tiếp xúc với dung dịch acid \({{\rm{H}}_2}{\rm{S}}{{\rm{O}}_4}\) loãng thì các hợp kim mà trong đó\({\rm{Zn}}\)bị ăn mòn điện hóa học là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nung nóng hoàn toàn 27,3 gam hỗn hợp chất rắn gồm \[NaN{O_3}\]và \[Cu{\left( {N{O_3}} \right)_2}\]. Sau phản ứng xảy ra hoàn toàn, hỗn hợp khí thoát ra được dẫn vào nước dư thấy có 1,2395 lít khí (đkc) không bị hấp thụ (lượng oxygen hòa tan trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Aldehyde acetic thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm theo các bước sau: Bước 1: Cho vào hai ống nghiệm mỗi ống 2 mL ethyl acetate. Bước 2: Thêm 2 mL dung dịch \[{H_2}S{O_4}20\% \] vào ống nghiệm thứ nhất; 4 mL dung dịch NaOH 30% vào ống nghiệm thứ hai. Bước 3: Lắc đều cả hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- X là một pentapeptide mạch hở. Thủy phân hoàn toàn X chỉ thu được một amino acid no Y, mạch hở, có một nhóm amino và một nhóm carboxyl (tổng phần trăm khối lượng của nguyên tố O và N trong Y là 51,685%). Khi thủy phân hết m gam X trong môi trường ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kim loại nào sau đây vừa phản ứng được với dung dịch HCl, vừa phản ứng được với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại Al không tan được trong dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Sản phẩm của phản ứng giữa kim loại nhôm với khí oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al hòa tan trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ở nhiệt độ thường, kim loại Al tan hoàn toàn trong lượng dư dung dịch nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại nào sau đây phản ứng với dung dịch NaOH? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Kim loại được dùng làm vật liệu chế tạo vỏ máy bay do có tính bền và nhẹ là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Người ta có thể dát mỏng được nhôm thành thìa, xoong, chậu, giấy gói bánh kẹo là do nhôm có tính … (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hỗn hợp bột 3 kim loại sắt, bạc, đồng vào dung dịch HCl, thấy có bọt khí thoát ra. Phản ứng xảy ra xong, khối lượng kim loại không bị giảm là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho các kim loại Fe, Cu, Ag, Al, Mg. Kết luận nào sau đây là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)