Sự khác nhau cơ bản của thể dị đa bội (song nhị bội) so với thể tự đa bội là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 22:45:20 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Sự khác nhau cơ bản của thể dị đa bội (song nhị bội) so với thể tự đa bội là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bộ NST trong tế bào có số lượng gấp đôi. 0 % | 0 phiếu |
B. tế bào mang cả hai bộ NST của hai loài khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. khả năng sinh trưởng, phát triển và tổng hợp chất hữu cơ kém hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. gặp ở động vật nhiều hơn so với thực vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào dưới đây là đúng khi nói về hoạt động của enzim ADN pôlimezara trong quá trình nhân đôi ADN? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về tính cảm ứng của động vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Tất cả các kích thích tác động lên cơ thể đều gây ra tính cảm ứng ở động vật. II. Tất các các phản ứng của động vật trước các kích thích của môi trường đều được gọi là phản ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây về ảnh hưởng của các nhân tố ngoại cảnh đến quang hợp là sai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Động vật nào dưới đây không có ống tiêu hóa? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Lấy ba ống nghiệm đánh số 1, 2, 3 cho hóa chất vào các ống nghiệm như bảng sau: Ống nghiệm \(N{a_2}{S_2}{O_3}\) \({H_2}O\) \({H_2}S{O_4}\) Thể tích chung Thời gian xuất hiện kết tủa 1 4 giọt 8 giọt 1 giọt 13 giọt \({t_1}\) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các hợp kim sau: Al - Zn (1); Fe - Zn (2); Zn - Cu (3); Mg - Zn (4). Khi tiếp xúc với dung dịch acid \({{\rm{H}}_2}{\rm{S}}{{\rm{O}}_4}\) loãng thì các hợp kim mà trong đó\({\rm{Zn}}\)bị ăn mòn điện hóa học là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nung nóng hoàn toàn 27,3 gam hỗn hợp chất rắn gồm \[NaN{O_3}\]và \[Cu{\left( {N{O_3}} \right)_2}\]. Sau phản ứng xảy ra hoàn toàn, hỗn hợp khí thoát ra được dẫn vào nước dư thấy có 1,2395 lít khí (đkc) không bị hấp thụ (lượng oxygen hòa tan trong ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Aldehyde acetic thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm theo các bước sau: Bước 1: Cho vào hai ống nghiệm mỗi ống 2 mL ethyl acetate. Bước 2: Thêm 2 mL dung dịch \[{H_2}S{O_4}20\% \] vào ống nghiệm thứ nhất; 4 mL dung dịch NaOH 30% vào ống nghiệm thứ hai. Bước 3: Lắc đều cả hai ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- X là một pentapeptide mạch hở. Thủy phân hoàn toàn X chỉ thu được một amino acid no Y, mạch hở, có một nhóm amino và một nhóm carboxyl (tổng phần trăm khối lượng của nguyên tố O và N trong Y là 51,685%). Khi thủy phân hết m gam X trong môi trường ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)