Phương trình 31+x+31−x=10 có hai nghiệm x1;x2. Khi đó giá trị biểu thức P=x1+x2+2x1x2 là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 22:48:42 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Phương trình 31+x+31−x=10 có hai nghiệm x1;x2. Khi đó giá trị biểu thức P=x1+x2+2x1x2 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. -6 0 % | 0 phiếu |
C. -2 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho khối đa diện (H) như hình vẽ, trong đó ABC.A'B'C' là khối lăng trụ tam giác đều có tất cả các cạnh bằng 1 và S.ABC là khối chóp tam giác đều có độ dài cạnh bên bằng 23. Thể tích của khối đa diện đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tìm hai số thực b và c biết rằng phương trình z2+bz+c=0 có nghiệm phức z=1+i. (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, có bao nhiêu số thực m để mặt phẳng P:x+2y−2z−1=0 song song với mặt phẳng Q:2x+m+2y−2mz−m=0? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tam giác đều ABC có diện tích bằng 3 quay xung quanh cạnh AC của nó. Tính thể tích V của khối tròn xoay được tạo thành (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=5x−3x2+4x−m với m là tham số thực. Khẳng định nào sau đây là khẳng định sai? (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫0π2x+esinxcosx.dx (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm thực phân biệt của phương trình4x2−5.2x2+4=0 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm sốfx có đạo hàm f'x=xx−23,∀x∈ℝ. Hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx liên tục trên đoạn −2;4 và có đồ thị như hình vẽ. Số nghiệm thực của phương trình 3fx−5=0 trên đoạn −2;4 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hình bình hành ABCD vớiA1;2;3, B5;0;−1,C4;3;6, Da;b;c. Giá trị của a+b+c bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)