Cho ΔABC vuông tại A, đường cao AH Khẳng định nào sau đây đúng ?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 23:00:44 (Toán học - Lớp 9) |
10 lượt xem
Cho ΔABC vuông tại A, đường cao AH Khẳng định nào sau đây đúng ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1AH2=1AB2+1BC2 0 % | 0 phiếu |
B. 1AH2=1AB2+1AC2 0 % | 0 phiếu |
C. .1AH2=1BC2+1AC2 0 % | 0 phiếu |
D. .1AH2=1HB2+1HC2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vuông ABCD có tâm O, cạnh 4cm. Vẽ hai đường tròn O1;1cm và O2;1cm tiếp xúc với hai cạnh AB,CD của hình vuông và tiếp xúc nhau tại O. Vẽ hai đường tròn O3 và O4 tiếp xúc với hai cạnh AD, BC của hình vuông và mỗi đường tròn đều tiếp xúc với cả ... (Toán học - Lớp 9)
- Độ dài cung có số đo α°, của đường tròn O;R được tính theo công thức nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 9)
- Tính tổng T các số tự nhiên chia hết cho cả 2 và 3 nhưng nhỏ hơn 100. (Toán học - Lớp 9)
- Tứ giác ABCD nội tiếp có ∠ABC=800 và ∠BCD=1000. Tính hiệu của ∠ADC−∠BAC (Toán học - Lớp 9)
- Cho phương trình x2−2m−3x+2m−7=01 . Gọi hai nghiệm của phương trình 1 là x1,x2, tìm tất cả các giá trị của m để 1x1+1+1x2+1=m (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn O;5cm, dây MN=8cm. Đoạn thẳng OI⊥MNI∈MN .Tính độ dài đoạn thẳng OI (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình ax2+bx+c=0a≠0 có biệt thức Δ'=b'2−ac>0b'=b2 . Kết luận nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Xác định hàm số y=ax+b, biết đồ thị của hàm số đi qua điểm M−1;2 và song song với đường thẳng y=2x−3 (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC vuông tại A. Biết ∠B=600,AB=5cm. Tính độ dài đoạn thẳng AC (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC vuông tại A đường cao AH. Biết AC=4cm,BC=5cm. Tính độ dài đường cao AH (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)