Có bao nhiêu cách sau đây được sử dụng để tạo ra sinh vật biến đổi gen? (1) Đưa thêm một gen lạ vào hệ gen. (2) Gây đột biến đa bội (3) Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen. (4). Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen trong hệ gen.
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 23:09:32 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Có bao nhiêu cách sau đây được sử dụng để tạo ra sinh vật biến đổi gen?
(1) Đưa thêm một gen lạ vào hệ gen.
(2) Gây đột biến đa bội
(3) Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen.
(4). Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen trong hệ gen.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Top 10 đề thi Đánh giá năng lực trường ĐHQG Hà Nội năm 2023 - 2024 có đáp án
Tags: Có bao nhiêu cách sau đây được sử dụng để tạo ra sinh vật biến đổi gen?,(1) Đưa thêm một gen lạ vào hệ gen.,(2) Gây đột biến đa bội,(3) Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen.,(4). Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen trong hệ gen.
Tags: Có bao nhiêu cách sau đây được sử dụng để tạo ra sinh vật biến đổi gen?,(1) Đưa thêm một gen lạ vào hệ gen.,(2) Gây đột biến đa bội,(3) Làm biến đổi một gen đã có sẵn trong hệ gen.,(4). Loại bỏ hoặc làm bất hoạt một gen trong hệ gen.
Trắc nghiệm liên quan
- Cấu trúc di truyền của quần thể ban đầu: 0,2 AA + 0,6 Aa + 0,2 aa = 1. Sau 2 thế hệ tự phối thì cấu trúc di truyền của quần thể sẽ như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Quan sát và phân tích hình ảnh, cho biết phát biểu nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Người ta đã nuôi cấy da người để chữa cho các bệnh nhân bị bỏng da. Đây là hình thức: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân tố bên ngoài có ảnh hưởng mạnh nhất đến quá trình sinh trưởng và phát triển của động vật và người chính là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bao mielin có bản chất là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong cơ chế duy trì cân bằng nội môi, bộ phận điều khiển có vai trò (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cân bằng hóa học sau trong bình kín: 2NO2(k) ⇄ N2O4(k) ; ΔH < 0 (nâu đỏ) (không màu) Phát biểu nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho 3 dung dịch loãng có cùng nồng độ: Ba(OH)2, NH3, KOH, KCl. Dung dịch có giá trị pH lớn nhất là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhiệt phân hoàn toàn 34,65 gam hỗn hợp gồm KNO3 và Cu(NO3)2 thu được hỗn hợp khí X (tỉ khối hơi của X so với khí H2 bằng 18,8). Tính khối lượng Cu(NO3)2 trong hỗn hợp ban đầu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho sơ đồ sau: CH4 → X → Y → Z → Cao su buna. Tên gọi của X, Y, Z trong sơ đồ trên lần lượt là: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)