Cho hai số phức z1=2+5i và z2=1−3i. Môđun của số phức z13−z22.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 06:20:35 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hai số phức z1=2+5i và z2=1−3i. Môđun của số phức z13−z22.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 21457 0 % | 0 phiếu |
B. 22437 0 % | 0 phiếu |
C. 21437 0 % | 0 phiếu |
D. 21445 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho số phức z thỏa mãn z(1−i)+3+2i=6+i. Trong mặt phẳng phức, gọi M là điểm biểu diễn của số phức z. Điểm M đối xứng với điểm nào sau đây qua trục Oy ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1=2−i và z2=1+i. Trên mặt phẳng tọa độ $O x y$, điểm biểu diễn của số phức 2z1+z2 có tọa độ là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình phẳng D giới hạn bời đường cong y=2+sinx, trục hoành và các đường thẳng x=0,x=π. Khối tròn xoay tạo thành khi quay D quanh trục hoành có thể tích V bằng bao nhiêu ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Diện tích hình phẳng giới hạn bời các đường y=x2−4x+3,y=x+3 là S=ab;(a,b∈Z;a≠0);ab là phân số tối giản. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số f(x)=x4−4x2+5 trên đoạn [−2;3] bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Số điểm cực đại của hàm số y=x4+100 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD. Qua điểm M trên cạnh AC dựng mặt phẳng (P) song song với AB và CD. Mặt phẳng này lần lượt cắt BC, BD, AD tại N, P, Q. Tứ giác MNPQ là hình gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho biết điện lượng trong một dây dẫn theo thời gian biểu thị bời hàm số Q=10t2+6t−3 (t được tính bằng giây, Q được tính bằng Coulomb). Tính thời điểm cường độ của dòng điện trong dây dẫn Itt=46 A. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các dãy số sau, dãy số nào là cấp số cộng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghiệm phương trình cos2x−3cosx−4=0 là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)