Vì sao sau khi vào Đông Dương (9-1940) quân Nhật vẫn giữ nguyên bộ máy thống trị của Pháp?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 06:58:46 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Vì sao sau khi vào Đông Dương (9-1940) quân Nhật vẫn giữ nguyên bộ máy thống trị của Pháp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhật muốn giữ mối quan hệ hòa hảo với Pháp. 0 % | 0 phiếu |
B. Nhật muốn liên minh chặt chẽ với Pháp. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhật dùng bộ máy thống trị của Pháp để áp bức nhân dân Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. Muốn dùng lực lượng của Pháp tuyên truyền giúp Nhật thuyết “Đại Đông Á”. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự kiện lịch sử thế giới nào sau đây có ảnh hưởng đến cách mạng Việt Nam thời kì 1919-1930? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ với trận “Điện Biên Phủ trên không” của quân và dân Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nội dung của Hiệp định Sơ bộ Việt-Pháp ngày 6-3-1946? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện tiêu biểu nhất trong phong trào dân sinh, dân chủ 1936-1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu đấu tranh đòi các quyền tự do, dân chủ trong phong trào đấu tranh của Việt Nam những năm 1919-1923 là của giai cấp nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của kinh tế Mỹ trong hai mươi năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân ba nước In-đô-nê-xi-a, Việt Nam, Lào giành độc lậpb năm 1945 trong điều kiện khách quan nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp công nhân Việt Nam ra đời khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực dân Pháp tiến hành cuộc khai thác lần thứ nhất ở Việt Na (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1976-1986, nhân dân Việt Nam thực hiện một trong những nhiệm vụ cách mạng nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)