Biết (1−3i)(1+i)⋅z¯=1−2i, phần thực và phần ào của số phức z là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 09:54:20 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Biết (1−3i)(1+i)⋅z¯=1−2i, phần thực và phần ào của số phức z là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phần thực bằng -3 và phần ảo bằng 1 . 0 % | 0 phiếu |
B. Phần thực bằng -3 và phần ảo bằng -1 . 0 % | 0 phiếu |
C. Phần thực bằng 25và phần ảo bằng-310 0 % | 0 phiếu |
D. Phần thực bằng 25và phần ảo bằng 310. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thể tích khối tròn xoay khi quay hình phẳng (H) giới hạn bời đồ thị hàm số y=3x+1, trục hoành và các đường x=1,x=3 quanh trục hoành là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biết rằng hình thang cong (H) giới hạn bời các đường y=x−2,y=0,x=k,x=4(k<2) và có diện tích bằng Sk. Xác định giá trị của k để Sk =10. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=(x−6)x2+3 trên đoạn [1; 2] (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x2+2x, chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tứ diện ABCD. Trên cạnh AB lấy một điểm M. Cho (α) là mặt phẳng qua M, song song với hai đường thẳng AC; BD. Thiết diện của tứ diện cắt bởi (α) là hình gi?? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho biết điện lượng trong một dây dẫn theo thời gian biểu thị bời hàm số Q=5t2+8t+5 (t được tính bằng giây, Q được tính bằng Coulomb). Tính cường độ của dòng điện trong dây dẫn tại thời điểm t =3 (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng un thoả mãn u2−u3+u5=10u4+u6=26. Công sai của cấp số cộng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghiệm phương trình 2cos2x−3cosx+1=0 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bất phương trình |7−2x|<3x có tập nghiệm là (a;+∞). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hệ phương trình (x+1)2=y+3(y+1)2=x+3 có bao nhiêu nghiêm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)