Theo đoạn 7 (dòng 38-45), nhóm nghiên cứu đã chứng minh tính ưu việt của sản phẩm phân bón vi sinh từ phế phẩm nông nghiệp bằng phương pháp nào?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 09:59:13 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Theo đoạn 7 (dòng 38-45), nhóm nghiên cứu đã chứng minh tính ưu việt của sản phẩm phân bón vi sinh từ phế phẩm nông nghiệp bằng phương pháp nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phân tích thành phần hóa học. 0 % | 0 phiếu |
B. Phân tích quá trình lên men. 0 % | 0 phiếu |
C. Phân tích thành phần vi sinh. 0 % | 0 phiếu |
D. Phân tích kết quả thực nghiệm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý chính của đoạn 6 (dòng 30-37) là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào sau đây KHÔNG phải là một trong những tác dụng của vải địa sinh học? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhóm nghiên cứu đã tiến hành phân loại phế phẩm mía và lúa nhằm mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo GS Vịnh, vì sao dự án tập trung vào nghiên cứu cây mía và lúa? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “nền nông nghiệp tuần hoàn” được dùng để chỉ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại dòng 6, tác giả đề cập tới 480.000 tấn phân bón đạm nhằm mục đích chính là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ “sinh khối” tại dòng 2 mang ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc Bài đọc 3 và trả lời các câu hỏi 17 – 26. BÀI ĐỌC 3 Theo nghiên cứu của Viện Di truyền Nông nghiệp, cả nước mỗi năm sản xuất trung bình khoảng 43 triệu tấn thóc, đồng thời tạo ra khoảng 60 triệu tấn dư lượng sinh khối gồm rơm rạ (cắt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn cuối, GS. Việt đã đưa ra đề xuất nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây mô tả gần đúng nhất ý nghĩa của hoạt động “nuôi bãi nhân tạo” được đề cập tại dòng 39? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)