Theo đoạn trích trên, mã hóa thông tin nghĩa là gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09/2024 10:14:22 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Theo đoạn trích trên, mã hóa thông tin nghĩa là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Truy xuất thông tin 0 % | 0 phiếu |
B. Sắp xếp, phân loại thông tin 0 % | 0 phiếu |
C. Chuyển hóa thông tin về dạng hình ảnh 0 % | 0 phiếu |
D. Lặp đi lặp lại thông tin 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đoạn đoạn trích trên, tiếng chó sủa được nhắc đến với mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích trên, ý nào dưới đây nói đúng về phương pháp học thuộc lòng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi dưới đây: Hầu hết mọi người có thể nhớ một số điện thoại trong tối đa ba mươi giây. Tuy nhiên, khi khoảng thời gian ngắn này trôi qua, các dữ liệu sẽ bị xóa khỏi bộ nhớ. Làm thế nào để ghi nhớ các thông ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đoạn trích thể hiện tài năng nổi bật của nhà văn Nguyễn Thi ở phương diện nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung chính của đoạn trích là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại sao đối với Việt "tiếng súng nghe thân thiết và vui lại"? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Câu văn in đậm trong đoạn trích trên sử dụng biện pháp tu từ nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi dưới đây: Một loạt đạn súng lớn văng vẳng dội đến ầm ĩ trên ngọn cây. Rồi loạt thử hai...Việt ngóc dậy. Rõ ràng không phải tiếng pháo lễnh lãng của giặc. Đó là những tiếng nổ quen thuộc, gom vào một chỗ, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đoạn thơ trên sử dụng những phương thức biểu đạt nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hình ảnh "mặt trời chân lí" trong câu thơ "Mặt trời chân lí chói qua tim” mang ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)