Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x2+3 trên [1;3$ . Tổng M + m bằng:
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 10:22:08 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x2+3 trên [1;3$ . Tổng M + m bằng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số y=−13x3+x2+(m−1)x−3m . Khẳng định nào đúng trong các khẳng định sau? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hai hình bình hành ABCD; ABEF không cùng nằm trong một mặt phẳng. Gọi O, Oˊ lần lượt là tâm của ABCD; ABEF. Khi đó khẳng định nào sau đây là đúng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho biết điện lượng trong một dây dẫn theo thời gian biểu thị bời hàm số Q=10t2+6t+3 (t được tính bằng giây, Q được tính bằng Coulomb). Tính thời điểm cường độ của dòng điện trong dây dẫn Q=10t2+6t+3. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng un thoả mãn u2−u3+u5=10u4+u6=26. Công sai của cấp số cộng là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương trình 22(sinx+cosx)cosx=3+cos2x có bao nhiêu nghiệm thuộc khoảng (0;π) (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghiệm nguyên lớn hơn -1 của bất phương trình x4x2−1≤0 là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hệ phương trình x2−5xy+6y2=0x2+y2=5 có bao nhiêu cặp nghiệm (x;y) với x>0 và y>0? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm M(1;2;3). Hình chiếu của M lên trục Oy là điểm (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho y= f(x) xác định trên ℝ khi đó bất phương trình log3f(x)>10 tương đương với (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các khẳng dịnh sau thì khẳng định nào sai ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)