Có thể rút ra kết luận gì từ thí nghiệm tinh tinh với socola ?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09/2024 10:23:11 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Có thể rút ra kết luận gì từ thí nghiệm tinh tinh với socola ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Loài tinh tinh thích làm việc theo cặp hoặc theo nhóm hơn là làm việc độc lập 0 % | 0 phiếu |
B. Loài tinh tinh chỉ thích ăn socola 0 % | 0 phiếu |
C. Loài tinh tinh gặp khó khăn khi đưa ra các lựa chọn 0 % | 0 phiếu |
D. Loài tinh tinh có khả năng tính toán đơn giản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo đoạn trích, một số loài động vật sử dụng các vật dụng thô sơ trong tự nhiên để làm gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích, các nhà khoa học đã khám phá ra điều gì khi nghiên cứu về loài ong? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khả năng nào của động vật KHÔNG được chỉ ra trong các nghiên cứu ở đoạn văn trên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi dưới đây: Một nhóm các nhà khoa học nghiên cứu về hành vi của động vật cho rằng một số loài động vật có khả năng ghi nhớ các sự việc đã diễn ra quá khứ, dự đoán các sự việc sắp diễn ra trong tương lai, từ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong đoạn trích trên, câu thơ nào gợi vẻ đẹp nên thơ, hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên và con người Vĩ Dạ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đoạn trích trên sử dụng phương thức biểu đạt nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cụm từ "sao anh không về" trong câu thơ "Sao anh không về chơi thôn Vĩ" gợi sắc thái tình cảm gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích, trong buổi bình minh, khu vườn thôn Vĩ Dạ mang vẻ đẹp như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi dưới đây: (1) Sao anh không về chơi thôn Vĩ? (2) Nhìn nắng hàng cau nắng mới lên. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đoạn trích thể hiện cảm nghĩ mới mẻ của tác giả về đất nước qua vẻ đẹp trên bình diện nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)