Mục đích của Mĩ khi phát động "Chiến tranh lạnh"là gì?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09/2024 10:35:09 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Mục đích của Mĩ khi phát động "Chiến tranh lạnh"là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chống Liên Xô và các nước XHCN. 0 % | 0 phiếu |
B. Chống Liên Xô và các nước TBCN. 0 % | 0 phiếu |
C. Chống chủ nghĩa khủng bố trên thế giới. 0 % | 0 phiếu |
D. Chống nhà nước Hồi Giáo đang lớn mạnh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ duy trì hòa bình và an ninh thế giới là của tổ chức (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2/1945) diễn ra trong bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ hai (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1952 đến năm 1960, kinh tế Nhật Bản (Lịch sử - Lớp 12)
- Để khôi phục kinh tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Tây Âu đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục tiêu của Mĩ khi thực hiện “chiến lược toàn cầu” là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ 1945 đến 1950, Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến giữa những năm 50 của TK XX, tình hình chung của khu vực Đông Nam Á là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1978, Trung Quốc tiến hành cải cách - mở cửa trọng tâm là trên lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa quốc tế của sự thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (1/10/1049) là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)