Đâu không phải là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển “thần kì” của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 10:35:17 (Lịch sử - Lớp 12) |
10 lượt xem
Đâu không phải là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển “thần kì” của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con người được coi là vốn quý nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. Vai trò quản lý của nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Tận dụng tốt yếu tố bên ngoài. 0 % | 0 phiếu |
D. Giàu có về tài nguyên thiên nhiên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai, điểm chung trong chính sách đối ngoại của các nước Tây Âu là. (Lịch sử - Lớp 12)
- Tham vọng thiết lập trật tự thế giới “đơn cực”của Mĩ thời kì sau"Chiến tranh lạnh" dựa trên điều kiện khách quan nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là biến đổi của các nước Đông Bắc Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1949, Liên Xô chế tạo thành công bom nguyên tử. Sự kiện này có ý nghĩa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học-kĩ thuật hiện đại có nguồn gốc từ (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện khởi đầu chính sách chống Liên Xô gây nên tình trạng Chiến tranh lạnh của Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích của Mĩ khi phát động "Chiến tranh lạnh"là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ duy trì hòa bình và an ninh thế giới là của tổ chức (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2/1945) diễn ra trong bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ hai (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)