Đâu không phải là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển “thần kì” của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 10:35:17 (Lịch sử - Lớp 12) |
2 lượt xem
Đâu không phải là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển “thần kì” của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Con người được coi là vốn quý nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. Vai trò quản lý của nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Tận dụng tốt yếu tố bên ngoài. 0 % | 0 phiếu |
D. Giàu có về tài nguyên thiên nhiên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai, điểm chung trong chính sách đối ngoại của các nước Tây Âu là. (Lịch sử - Lớp 12)
- Tham vọng thiết lập trật tự thế giới “đơn cực”của Mĩ thời kì sau"Chiến tranh lạnh" dựa trên điều kiện khách quan nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là biến đổi của các nước Đông Bắc Á sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1949, Liên Xô chế tạo thành công bom nguyên tử. Sự kiện này có ý nghĩa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học-kĩ thuật hiện đại có nguồn gốc từ (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện khởi đầu chính sách chống Liên Xô gây nên tình trạng Chiến tranh lạnh của Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích của Mĩ khi phát động "Chiến tranh lạnh"là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ duy trì hòa bình và an ninh thế giới là của tổ chức (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2/1945) diễn ra trong bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ hai (Lịch sử - Lớp 12)
- Chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)