Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P):Ax+By+D=0,(D≠0), chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 10:39:04 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P):Ax+By+D=0,(D≠0), chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (P) song song với trục Oz 0 % | 0 phiếu |
B. (P) chứa trục Oz 0 % | 0 phiếu |
C. (P) song song với (Oxy) 0 % | 0 phiếu |
D. (P) trùng với mặt phẳng (Oxy) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho ba điểm A(4;3;4),B(2;−1;2) và C(0;−1;1). Khi đó AB - 2BC bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình trụ có bán kính đáy bằng R, chiều cao bằng h. Biết rằng hình trụ đó có diện tích toàn phần gấp đôi diện tích xung quanh. Mệnh đề nào sau đây đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hình nón có đường sinh l=2a và hợp với đáy góc α=60°. Diện tích toàn phần của hình nón bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho khối lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy là tam giác đều cạnh bằng a, AB'=2a. Thể tích của khối lăng trụ đã cho bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Số phức z là số ảo khi và chỉ khi z thỏa mãn đẳng thức nào trong các đẳng thức sau? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho M, N, P lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức 2+3i,1−2i và −3+i. Tọa độ điểm Q sao cho tứ giác MNPQ là hình bình hành là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho z1=2+4i,z2=3−5i. Xác định phần thực của w=z1⋅z2¯2. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Kí hiệu (H) là hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=1cosx,y=0,x=0,x=π4. Thể tích V của khối tròn xoay thu được khi quay hình (H xung quanh trục Ox là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Diện tích hình phẳng giới hạn bởi các đường y=−3x−1x−1,Ox,Oy là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x2+3 trên [1;3]. Tổng M + m bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)