Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho M, N, P lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức 2+3i,1−2i và −3+i. Tọa độ điểm Q sao cho tứ giác MNPQ là hình bình hành là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 10:38:37 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho M, N, P lần lượt là điểm biểu diễn của các số phức 2+3i,1−2i và −3+i. Tọa độ điểm Q sao cho tứ giác MNPQ là hình bình hành là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Q(0;2) 0 % | 0 phiếu |
B. Q(-2;6). 0 % | 0 phiếu |
C. Q(6;0). 0 % | 0 phiếu |
D. Q(-4;-4). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho z1=2+4i,z2=3−5i. Xác định phần thực của w=z1⋅z2¯2. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Kí hiệu (H) là hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số y=1cosx,y=0,x=0,x=π4. Thể tích V của khối tròn xoay thu được khi quay hình (H xung quanh trục Ox là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Diện tích hình phẳng giới hạn bởi các đường y=−3x−1x−1,Ox,Oy là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số y=x3−3x2+3 trên [1;3]. Tổng M + m bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hàm số y=x4−x3−x+2019 có bao nhiêu điểm cực trị? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là một tứ giác lồi. Gọi O là giao điểm của hai đường chéo AC; BD. Thiết diện của hình chóp cắt bời (α) đi qua O, song song với AB; SC là hình gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xét chuyển động có phương trình s(t)=6sin3t+π4, trong đó t được tính bằng giây và s được tính bằng mét. Gia tốc tức thời tại thời điểm t của chuyển động là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các dãy số sau đây, dãy số nào sau đây không phải là cấp số cộng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương trình cos6x−sin6x=138cos32x có bao nhiêu điểm biểu diễn trên đường tròn lượng giác? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghiệm nguyên thuộc [-2;2] của bất phương trình x−3x+1>x+5x−2 là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)