Nội dung nào sau đây là một trong những lí do cần thiết phải học tập lịch sử suốt đời?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09/2024 12:31:26 (Lịch sử - Lớp 10) |
10 lượt xem
Nội dung nào sau đây là một trong những lí do cần thiết phải học tập lịch sử suốt đời?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhiều sự kiện, quá trình lịch sử hiện nay còn là bí ẩn. 0 % | 0 phiếu |
B. Hiện thực lịch sử là duy nhất và không thay đổi. 0 % | 0 phiếu |
C. Lịch sử chỉ xuất hiện một lần và không lặp lại. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhận thức lịch sử luôn trùng khớp hiện thực lịch sử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Sử để ghi việc, mà việc hay hoặc dở đều dùng làm gương răn cho đời sau”. (Ngô Sĩ Liên và các sử thần nhà Lê, Đại Việt sử ký toàn thư, Tập 1, NXB Khoa học xã hội, Hà Nội, 1998, tr. 101) Nhận định trên đề cập đến ý nghĩa nào sau đây của tri thức lịch ... (Lịch sử - Lớp 10)
- Cần phải học tập và khám phá lịch sử vì học lịch sử giúp chúng ta (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây không phải là cách mà con người lưu giữ và truyền lại cho thế hệ sau những kinh nghiệm, truyền thống và tri thức? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây là một trong những vai trò của tri thức lịch sử đối với cuộc sống của con người? (Lịch sử - Lớp 10)
- Yếu tố nào dưới đây tạo nên “khoảng cách” giữa hiện thực lịch sử và nhận thức lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nhận thức lịch sử được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về hiện thực lịch sử? (Lịch sử - Lớp 10)
- Hiện thực lịch sử được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
- Lịch sử được hiểu là (Lịch sử - Lớp 10)
- Do đâu, Ai Cập trở thành nên giao lưu giữa các dòng văn hóa từ châu Á, châu Phi, châu Âu? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)