Từ khi nào những chiếc áo dài cổ truyền được cải tiến thành áo dài tân thời vừa mang hồn Việt lại phảng phất nét Tây phương? (M3-1đ)
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 15:20:09 (Tiếng Việt - Lớp 5) |
14 lượt xem
Từ khi nào những chiếc áo dài cổ truyền được cải tiến thành áo dài tân thời vừa mang hồn Việt lại phảng phất nét Tây phương? (M3-1đ)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Từ đầu thế kỉ XIX. 0 % | 0 phiếu |
B. Từ những năm 30 của thế kỉ XIX. | 1 phiếu (100%) |
C. Từ những năm 30 của thế kỉ XX. 0 % | 0 phiếu |
D. Cuối thế kỉ XX. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là đặc điểm của áo dài tân thời? (M2-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Em hãy đọc bài “Tà áo dài Việt Nam” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 122 và trả lời câu hỏi: Phụ nữ Việt Nam xưa thường mặc áo lối mớ ba, mớ bảy, vậy mặc áo lối mớ ba, mớ bảy là như thế nào? (M1-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Ý nghĩa của câu chuyện là gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc câu chuyện này em có suy nghĩ gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khi phát hiện ra em Hoan vì đuổi theo con cào cào mà trượt chân sa xuống ngòi, Mơ đã có hành động gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Em hãy đọc bài “Con gái” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 112 và trả lời các câu hỏi sau: Từ “Vịt trời” xuất hiện trong câu chuyện mang hàm ý gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu phẩy trong câu “Đám đông im lặng, còn chàng trai không giấu được nỗi xúc động của mình.” có tác dụng gì? (M2-0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào sau đây đồng nghĩa với từ “ngắm” (M1-0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những vết lõm trên trái tim ông lão có ý nghĩa gì? (M3-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những mảnh chắp vá trên trái tim ông lão vẽ có ý nghĩa gì? (M2-0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)