Cho a và b là các số thực khác 0. Tìm hệ thức liên hệ giữa a và b để hàm số fx=ax+1−1x,khi x≠04x2+5b,khi x=0 liên tục tại x=0
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 15:22:15 (Toán học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho a và b là các số thực khác 0. Tìm hệ thức liên hệ giữa a và b để hàm số fx=ax+1−1x,khi x≠04x2+5b,khi x=0
liên tục tại x=0
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a=5b 0 % | 0 phiếu |
B. a=10b 0 % | 0 phiếu |
C. a=b 0 % | 0 phiếu |
D. a=2b 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số nào sau đây không liên tục tại x=1 (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số fx=x2−3x−3khi x≠323khi x=3 . Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I) f(x) liên tục tại x=3 (II) f(x) gián đoạn tại x=3 (III) f(x) liên tục trên R (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số fx=cosπx2khi x≤1x−1khi x>1 Khẳng định nào sau đây đúng nhât? (Toán học - Lớp 11)
- Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau (I) fx=x5−3x2+1 liên tục trên (II) fx=1x2−1 liên tục trên (III) fx=x−2 liên tục trên (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số fx=x4−4 . Tìm khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (I) liên tục tại x=2 (II) gián đoạn tại x=2 (III) liên tục trên đoạn −2; 2 (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số fx=x+12,x>1x2+3,x<1k2,x=1 . Tìm k để f(x) gián đoạn tại x=1 (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=fx=2x2−2khi x≥12x−ax2+1khi x<1 . Giá trị của a để hàm số liên tục tại x0=1 (Toán học - Lớp 11)
- Giá trị của a để các hàm số fx=x+2akhi x<0x2+x+1khi x≥0 liên tục tại x=0 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số fx=3x+2khi x<−1x2−1khi x≥−1 . Khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số fx=x2+1x2+5x+6 liên tục trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)