Vi phạm hành chính là hành vi vi phạm pháp luật có mức độ nguy hiểm thấp hơn tội phạm, xâm phạm các?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09/2024 15:44:33 (Giáo dục Công dân - Lớp 9) |
8 lượt xem
Vi phạm hành chính là hành vi vi phạm pháp luật có mức độ nguy hiểm thấp hơn tội phạm, xâm phạm các?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quy tắc quản lí xã hội. 0 % | 0 phiếu |
B. quy tắc kỉ luật lao động. | 1 phiếu (100%) |
C. quy tắc quản lí nhà nước. 0 % | 0 phiếu |
D. nguyên tắc quản lí hành chính. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nghĩa vụ đặc biệt mà các cá nhân, tổ chức, cơ quan vi phạm pháp luật phải chấp hành các biện pháp bắt buộc do Nhà nước quy định là trách nhiệm? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Tội phạm là hành vi vi phạm pháp luật nguy hiểm cho xã hội, được quy định trong? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Em đồng ý với ý kiến nào sau đây về quyền và nghĩa vụ lao động của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Quyền lợi nào sau đây thuộc quyền lao động của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào dưới đây thuộc quyền lao động của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nếu trong gia đình em có anh (hay chị) đã trưởng thành mà lười lao động, chỉ thích đua đòi, ăn chơi lêu lổng thì em sẽ? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người lao động tốt, công dân có ích cho xã hội, ngay từ bây giờ em phải làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Công dân có quyền tự do kinh doanh theo? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Quyền tự do kinh doanh của công dân luôn đi liền với nghĩa vụ nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thuế không dùng để chi tiêu cho công việc nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)