Cho hàm số y=fx=x2−4x−2 khi x≠2 5 khi x=2. Khẳng định nào sau đây đúng về tính liên tục của hàm số đã cho?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 17:37:28 (Toán học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Cho hàm số y=fx=x2−4x−2 khi x≠2 5 khi x=2.
Khẳng định nào sau đây đúng về tính liên tục của hàm số đã cho?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hàm số liên tục trên R. Hàm số liên tục trên các khoảng −∞; 2và 2; +∞, gián đoạn tại x=2. C. Hàm số liên tục trên các khoảng −∞; 4và 4; +∞, gián đoạn tại x=4. D. Hàm số liên tục trên các khoảng −∞; 5và 5; +∞, gián đoạn tại x=5. | 1 phiếu (100%) |
B. Hàm số liên tục trên các khoảng −∞; 2và 2; +∞, gián đoạn tại x=2. 0 % | 0 phiếu |
C. Hàm số liên tục trên các khoảng −∞; 4và 4; +∞, gián đoạn tại x=4. 0 % | 0 phiếu |
D. Hàm số liên tục trên các khoảng −∞; 5và 5; +∞, gián đoạn tại x=5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hàm số fx=3 khi x=−1x4+xx2+x khi x≠−1;x≠01 khi x=0 liên tục tại (Toán học - Lớp 11)
- Hàm số nào được cho dưới đây liên tục trên tập số thực R? (Toán học - Lớp 11)
- Cho limx→−∞x2−ax+6+x=5 với a∈ℝ. Giá trị của a là: (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn sau: limx→−2−−x3+2x−5x2+2x. (Toán học - Lớp 11)
- Giới hạn của dãy số un với un=2n3+142n+3102n22+2 là: (Toán học - Lớp 11)
- Tính giá trị của biểu thức: A=13+19+127+...+13n+......1+12+14+18+...+12n+...... (Toán học - Lớp 11)
- Cho dãy số un có limun=7. Tính giới hạn lim5un−77un−5. (Toán học - Lớp 11)
- Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai đường thẳng a,b lần lượt có véc tơ chỉ phương là u→,v→ . Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hình hộp ABCDA'B'C'D' . Chọn đẳng thức đúng. (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)